ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเข้า!โปลิศสอบหอก แมนซิตี้ ใช้มือถือขณะขับรถ

งานเข้า!โปลิศสอบหอก แมนซิตี้ ใช้มือถือขณะขับรถ

Posted 29/03/2023 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ส่อแววโดนดำเนินคดีซะแล้วหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีระบุว่ากำลังสอบสวนภาพที่เผยให้เห็นว่าพ่อค้าแข้งร่างยักษ์ใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับขี่ยวดยาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่ามีภาพหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า ฮาลันด์ ใช้โทรศัพท์มือถือขณะที่เขาขับรถ โรลล์ส รอยซ์ มูลค่า 300,000 ปอนด์ (ราว ในย่าน นิว อิสลิงตัน ของเมือง แมนเชสเตอร์ ใกล้กับสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รังของทีม เรือใบสีฟ้า

ต่อการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามกฏหมายของอังกฤษที่ห้ามผู้ขับขี่ยวดยานยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูหรือว่าสนทนาขณะที่รถยนต์แล่นอยู่จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ากำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่ว่า

มีการเผยรายละเอียดว่าหัวหอกวัย 22 ปีถูกบันทึกภาพได้เมื่อวันพุธที่ 15 มี.ค. หนึ่งวันหลังจากเขาซัดห้าประตูพา แมนฯ ซิตี้ ขยี้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยับเยิน 7-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คลิปดังกล่าวจึงถูกเปิดเผยโดย เดอะ ซัน สื่อยักษ์ของอังกฤษ

"ผมสามารถยืนยันได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนภาพเหตุการณ์ดังกล่าว" โฆษกโปลิศ ตอบข้อถามจาก เดอะ มิเรอร์ สื่ออีกสำนักซึ่งเชื่อว่า ฮาลันด์ จะถูกปรับเงิน 200 ปอนด์ (ราว 8,532 บาท) และถูกหักแต้มหกแต้มหากมีการยืนยันว่าเขาทำผิดจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »