ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตะเพิดแค่ คอนเต้?บิ๊ก สเปอร์ส แจงเหตุตั้ง สเตลลินี่ คุมทีมชั่วคราว

ตะเพิดแค่ คอนเต้?บิ๊ก สเปอร์ส แจงเหตุตั้ง สเตลลินี่ คุมทีมชั่วคราว

Posted 29/03/2023 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ กรรมการผู้จัดการสโมสร ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแจงสาเหตุที่ไม่ตะเพิด คริสเตียน สเตลลินี่ ให้พ้นไปจากทีมตาม อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมทั้งมอบภาระให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนแทนเป็นการชั่วคราว ตลอดจนประเด็นที่ ไก่เดือยทอง ยังไม่คิดมองหานายใหญ่คนใหม่ในเร็วๆนี้

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ปลด คอนเต้ ออกจากสโมสรเช่นเดียวกับ จานลูก้า น้องชายของเขาซึ่งช่วยงานเขาในเล้าไก่ด้วยเท่านั้น แต่ สเตลลินี่ มือขวาคู่ใจ ตลอดจน ไรอัน เมสัน ไม่ได้ถูกปลดยกแผงเหมือนธรรมเนียมที่สโมสรส่วนใหญ่ปฏิบัติกัน

ขณะเดียวกัน แม้ สเปอร์ส จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ นาเกิ้ลส์มันน์ แต่ล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค.  ปาราติชี่ เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้วถึงเหตุผลที่สโมสรยังไม่คิดแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ ตลอดจนการตัดสินใจปลดแค่ คอนเต้ กับน้องชาย

"สำหรับ อันโตนิโอ เรารู้ว่ามันเป็นซีซั่นที่ลำบากสำหรับเขาในทางส่วนตัวทั้งการเสียชีวิตของ จาน ปิเอโร่ เวนโตรเน่ , จานลูก้า วิอัลลี่ และ ซินิซ่า มิไฮไลวิช จากนั้นเขาก็ต้องผ่าตัด" ปาราติชี่ บิ๊กบอสวัย 50 ปีระบุผ่านทวิตเตอร์

"สโมสรสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี แต่เรามาถึงจุดที่ตัดสินใจร่วมกัน เราตัดสินใจได้อย่างถูกต้องสำหรับทุกฝ่าย"

"คริสเตียน สเตลลินี่ คุมทีมตอนที่ อันโตนิโอ ป่วยในซีซั่นนี้ และเขามีผลงานดี เขามีประสบการณ์สูงในฐานะมือขวา และการเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ในอดีต"

"เรามี ไรอัน เมสัน ช่วยงานเขาได้มาก เขาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรมานานแล้ว เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรนี้ และนักเตะทั้งทีม ดังนั้นผมจึงคิดว่าเรามั่นใจในสองคนนี้ว่าจะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี"

"นักเตะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากรวมถึงแนวทางการซ้อมด้วย การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในอีกสิบนัดที่เหลือจะเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะ" ปาราติชี่ หมายถึงเป้าหมายการคว้าอันดับสี่ของสโมสร

สุดท้ายแล้ว บิ๊กอิตาเลี่ยนเอ่ยถึงกระแสข่าวลือนายใหญ่คนใหม่ของ ไก่เดือยทอง ว่า "ผมไม่ต้องการพูดถึงโค้ชคนอื่นหรือข่าวลือในสื่อเพราะมันเป็นแค่ข่าวลือ ตอนนี้เราโฟกัสในเรื่องการช่วยเหลือ คริสเตียน,  สตาฟฟ์, ไรอัน และนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »