ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังต้องพัฒนา! ฟลิค รับ เยอรมนี ต้องปรับอีกเยอะ

ยังต้องพัฒนา! ฟลิค รับ เยอรมนี ต้องปรับอีกเยอะ

Posted 29/03/2023 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เปิดใจหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" พ่าย "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม 2-3 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

เจ้าภาพยูโร 2024 โดนทีมเยือนบุกมายิงนำไปก่อน 2-0 จาก ยานนิค การ์ราสโก้ และ โรเมลู ลูกากู อย่างไรก็ตาม เยอรมนี ยิงตีไข่แตกได้จาก นิคลาส ฟึลครุก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากการยิงของ เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้แมตช์นี้เขาทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ กระนั้น "อินทรีเหล็ก" ยังไม่ยอมแพ้ยิงตีตื้น แซร์ช นาบรี้ ส่งผลให้จบเกมเจ้าถิ่นพ่ายคารัง 2-3 ซึ่งเป็นการพ่ายให้กับ เบลเยียม ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1954 เลยทีเดียว

ฟลิค กล่าวว่า "เราเล่นแบบเฉื่อยชาเกินไป และไม่ได้วิ่งไล่กดดันพวกเขามากนัก ส่วน เบลเยียม เล่นด้วยความดุดันมุ่งมั่น เราต้องมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างเพื่อที่จะค้นหาการเล่นที่คงเส้นคงวา"

"คุณคงเห็นได้ว่าเราทำงานหนักมากในแดนหน้า เราต้องมีความกระตือรือร้นมากขึ้น และเราทำได้ดีกว่าเดิมหลังผ่านไปประมาณ 30 นาที สำหรับเราเพื่ออนาคตเราต้องทำงานหนักกันต่อไป และเราทุกคนต้องทำงานร่วมกัน" อดีตเฮดโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »