ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมทำอะไรผิด?ฟานไดค์เซ็ง2ตำนานดัตช์จวกหนักเกิน

ผมทำอะไรผิด?ฟานไดค์เซ็ง2ตำนานดัตช์จวกหนักเกิน

Posted 29/03/2023 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ระบุ ทั้ง มาร์โก ฟาน บาสเท่น และ รุด กุลลิท เฉ่งตนรุนแรงเกินความเป็นจริง พร้อมบอกว่านักฟุตบอลไม่ใช่หุ่นยนต์ ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีการพลาดกันบ้าง

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าคำตำหนิของทั้ง มาร์โก ฟาน บาสเท่น และ รุด กุลลิท 2 ตำนานดาวเตะชาวดัตช์มันรุนแรงเกินไป

หลังจากจบเกมที่แพ้ ฝรั่งเศส 0-4 นั้น ฟาน บาสเท่น และ กุลลิท ต่างก็จวก ฟาน ไดค์ อย่างหนัก โดยรายของ ฟาน บาสเท่น บอกว่าเขาสร้างความวุ่นวายให้กับทีมแทนที่จะช่วยทำให้ทีมใจเย็น ส่วน กุลลิท ถึงขั้นกล่าวหาดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นพวกหยิ่งยโสเลย

ฟาน ไดค์ เผยว่า "คำพูดนั้นมันไม่มีประโยชน์อะไรกับผม ทุกวันนี้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเองกันได้ แต่ผมตั้งมาตรฐานไว้สูงเกินความเป็นจริงงั้นเหรอ ? มันจะเป็นอย่างนั้นได้ยังไงกัน ? ที่ถูกต้องก็คือคนเราไม่สามารถเล่นได้ดีต่อเนื่องอย่างสมบูรณ์แบบ"

"เราประสบความสำเร็จกันอย่างมาก แต่พวกเขา (หมายถึง ฟาน บาสเท่น กับ กุลลิท) รู้ดีว่านักฟุตบอลน่ะมีทั้งขาขึ้นที่สูงไปถึงฟ้าและขาลงที่ดิ่งลงเหวเป็นธรรมดา มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะไม่สามารถเล่นอย่างคงเส้นคงวาได้อยู่เสมอ"

"ทั้งสโมสรและนักเตะมันจะมีช่วงที่คุณต้องพิจารณาระดับของคุณเอง หลายคนไม่ควรลืมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะทำพลาดกันได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลและของมนุษย์ ผมน่ะพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดในชีวิตของผมทุกสัปดาห์นั่นแหละ แต่โชคร้ายที่มันไม่ได้ออกมาดีอยู่เสมอไป ยังไงก็ตาม หลายคนควรจะเข้าใจว่าเราไม่ใช่หุ่นยนต์ บางทีคนเราก็ลืมเรื่องบางเรื่องกันได้น่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »