ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิคเนมใหม่! บรูโน่ ตั้งฉายาให้ แม็คโทมิเนย์ หลังยิงเบิ้ลใส่ สเปน

นิคเนมใหม่! บรูโน่ ตั้งฉายาให้ แม็คโทมิเนย์ หลังยิงเบิ้ลใส่ สเปน

Posted 30/03/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงมอบนิคเนมใหม่ให้กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังจากดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ โชว์ทีเด็ดซัดคนเดียวสองเม็ดพาทีมขี้เมาเอาชนะ สเปน ได้อย่างงดงาม 2-0 ในเกมคัดเลือก ยูโร 2024

แม็คโทมิเนย์ ยังเป็นดาวเตะคนสำคัญของทีมชาติเช่นเดิมแม้จะไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของ ปีศาจแดง ได้โดยในเกมเปิด แฮมป์เด้น พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ สเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สตาร์ทีม ตาร์ตัน เหมาตะบันสองตุงพาทีมของกุนซือ สตีฟ คลาร์ก เก็บสามแต้มได้อย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ไม่กี่วัน ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2024 ที่พบกับ ไซปรัส ห้องเครื่อง "ผีแดง" ก็ซัดมาสองเม็ดแล้วเช่นกัน ทำให้เจ้าตัวกดไป 4 ประตูให้ทัพ "ตาร์ตัน" ในรอบ 2 เกมที่ผ่านมา

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์วัย 26 ปี ส่งผลให้ แฟร์นันด์ส เพื่อนร่วมทีม ผีแดง โพสต์ลงอินสตาแกรมตั้งฉายาใหม่ให้กับ แม็คโทมิเนย์ เรียบร้อยแล้ว

"สุดยอดนักเตะ แม็คเทอร์มิเนเตอร์" ดาวเตะเลือดฝอยทองระบุ พร้อมโพสต์ภาพของ แม็คโทมิเนย์ ขณะปรบมือตอบแทนแฟนบอลวิสกี้หลังจบเกมร่วมกับ สกอตต์ แม็คจินน์ กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า สื่อถึงตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องดังยุค 1980 "เทอร์มิเนเตอร์" หรือในชื่อไทย "คนเหล็ก"

นอกจากนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สมาชิกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกราย ได้โพสต์ถึงกองกลางสกอตติชเช่นกันว่า "ยอดนักเตะ"

ด้าน แม็คโทมิเนย์ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลตามมาว่า "ค่ำคืนของฟุตบอลที่น่าทึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »