ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทลงโทษสยอง! อดีตดาวรุ่งเผยประสบการณ์ทำท่ามีเซ็กซ์ต่อหน้าสตาร์ แมนยู

บทลงโทษสยอง! อดีตดาวรุ่งเผยประสบการณ์ทำท่ามีเซ็กซ์ต่อหน้าสตาร์ แมนยู

Posted 30/03/2023 by siamsport

แดเนี่ยล นาร์เดลโล่ อดีตแข้งดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยประสบการณ์สุดช็อกในช่วงระหว่างที่อยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งเขาต้องแสร้งว่ากำลังมีเซ็กซ์กับหญิงสาวต่อหน้าเพื่อนร่วมสังกัดระดับซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสร

นาร์เดลโล่ ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนของ "เร้ด เดวิลส์" หลังจากที่ทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่แค่ 4 เกมตลอดระยะเวลา 6 ปีก่อนจะถูกปล่อยตัวแบบฟรีเอเจ้นต์ให้กับ บาร์นส์ลี่ย์

แม้ว่า นาร์เดลโล่ จะไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นให้กับทีมชุดใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม แต่เขายังจดจำไม่เคยลืมกับประสบการณ์ที่ได้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะการฝึกซ้อมกับบรรดาพวกแข้งซีเนียร์

อดีตดาวเตะจอมพเนจร ปัจจุบัน วัย 40 ปี เผยว่านักเตะใหม่ในอะคาเดมี่ จะต้องเล่นเกม "คาบช้อนตีหัว" กับ เดวิด เมย์ กองหลังของทีม ซึ่งกฎการเล่นก็คือนักเตะแต่ละคนต้องใช้ปากคาบช้อนเอาไว้ และพยายามฟาดไปที่หัวอีกฝ่ายให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตามบทลงโทษสำหรับผู้แพ้ทำให้ตนต้องอับอายจะแทบแทรกแผ่นดิน โดย นาร์เดลโล่ กล่าวว่า "บทลงโทษของผมก็คือผมต้องแสร้งทำท่ามีเซ็กซ์กับผู้หญิงบนโต๊ะ มีพวกเรา 2-3 คนต้องทำแบบนั้น คุณต้องพรรณาถึงหญิงสาว มันน่าสยดสยองมาก"

"เธอผมบลอนด์, ผมสีน้ำตาลอ่อน, เธอนมโตหรือเปล่า คุณจะทำยังไง ? คุณจะพูดอะไรกับเธอ ? ผมอายจนหน้าแดง มันเป็นอะไรที่น่าขนลุกขนพองจริงๆ มีพวกนักเตะซูเปอร์สตาร์อยู่ด้วย ทั้ง (ไรอัน) กิ๊กส์ กับ เดวิด เมย์ ซึ่งเป็นตัวตั้งตัวตีในการเล่นเกมนี้"

"แต่คุณยังได้เจอกับ (รอย) คีน และ (เดวิด) เบ็คแฮม ที่ยืนปรบมือตลอดที่มีการเล่นเกมนี้ คุณแบบว่า -พระเจ้า ผมต้องมาทำท่าร่วมรักกับหญิงสาวต่อหน้าคนเหล่านี้เหรอเนี่ยะ" นาร์เดลโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »