ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชลซี มีสะดุ้ง! เรอัล มาดริด เล็งสอย เจมส์ ร่วมทัพ

เชลซี มีสะดุ้ง! เรอัล มาดริด เล็งสอย เจมส์ ร่วมทัพ

Posted 30/03/2023 by siamsport

สื่อดังปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังเล็งกระชากตัว รีซ เจมส์ ยอดแบ็กขวา เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้นักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่้กับสโมสรเมื่อปีที่แล้่ว

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว รีซ เจมส์ แบ็กขวาคนเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า แบ็กขวาเป็นตำแหน่งที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการเสริมแกร่ง และ เจมส์ ถือเป็นแข้งเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ สโมสรแชมป์ยุโรป 14 สมัย เล็งเอาไว้

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ เรอัล มาดริด ในการกระชากตัว เจมส์ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก เจมส์ เพิ่งขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ออกไปแบบยาวๆ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ซึ่งนั่นเท่ากับว่า เรอัล มาดริด จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล ในการคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี มาร่วมทัพ 

คาดกันว่า เชลซี อาจจำเป็นต้องขายผู้เล่นตัวหลักบางคนออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อปรับสมดุลเงินในบัญชี หลังจากที่ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสร ใช้เงินเสริมทัพไปมากกว่า 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 21,000 ล้านบาท) ในการเข้ามาดูแลกิจการสโมสรปีแรก แต่ เจมส์ น่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สโมสรต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อ

ทั้งนี้ เจมส์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะในฤดูกาลนี้ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 141 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »