ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริงไม่ได้โม้! ปธ.ลูกหนังบราซิลเตรียมบุกสเปนเจรจา อันเชลอตติ

เอาจริงไม่ได้โม้! ปธ.ลูกหนังบราซิลเตรียมบุกสเปนเจรจา อันเชลอตติ

Posted 30/03/2023 by siamsport

เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอล บราซิล (ซีบีเอฟ) เตรียมเดินทางมาที่ประเทศสเปน เพื่อเจรจากับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

ทัพ "แซมบ้า" พยายามที่จะหากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามาสานงานต่อจาก ตีเต้ ที่อำลาตำแหน่งหลังนำ บราซิล ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยพวกเขามีตัวหลายคนและหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "คาร์เล็ตโต้" ด้วย

สำหรับตอนนี้มีความชัดเจนแล้วว่า อันเชลอตติ เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งในตำแหน่งเฮดโค้ชทัพ "เซเลเซา" หลัง โรดริเกซ ยอมรับว่าอยากได้ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า หัวเรือใหญ่องค์กรลูกหนังบราซิล มีหมายกำหนดการที่จะเดินทางมายังเมืองหลวงสเปน เพื่อยื่นข้อเสนอ และพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ กับ อันเชลอตติ ในการแต่งตั้งเขาให้เป็นเทรนเนอร์ทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัย

ในส่วนของ อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลาน, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะรับความท้าทายใหม่นี้เช่นกัน แต่จะยังไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจกับ "โลส บลังโกส" ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "อันเช่" จะรอดูท่าทีเรื่องสัญญาของเขากับ ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว  เป็นอันดับแรก หากไม่มีความคืบหน้า เขาจะเลือกอยู่กับทีมจนครบสัญญาในปี 2024 ก่อนจะแยกทางกันเพื่อไปรับงานคุมบราซิล

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากตอนนี้อนาคตของ อันเชลอตติ  ยังไม่แน่นอน เพราะเขามีสิทธิ์โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมิถุนายน ถ้าหากไม่สามารถนำโทรฟี่แชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสร ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่ บราซิล จะได้ตัวเขาไปทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เทรนเนอร์เลือดมะกะโรนี ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งโค้ชที่มีประสบการณ์สูง และผ่านความสำเร็จมากมาย ที่สำคัญเขายังเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของโลกลูกหนังที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครบทั้ง 5 ลีกชั้นนำในยุโรป (สเปน, อังกฤษ, อิตาลี, เยอรมนี และฝรั่งเศส) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »