ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รู้แล้วเหยียบไว้! แฟนตะลึงค่าแรงใหม่ ควารัตสเคเลีย

รู้แล้วเหยียบไว้! แฟนตะลึงค่าแรงใหม่ ควารัตสเคเลีย

Posted 30/03/2023 by siamsport

ควิชา ควารัตสเคเลีย ดาวเด่นทีม นาโปลี ตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมจ่าฝูง เซเรียอา เรียบร้อยแล้วภายใต้ค่าแรงที่ทำเอาแฟนบอลพากันช็อกตาตั้ง

ควารัตสเคเลีย สร้างชื่อกับ นาโปลี ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาจาก ดินาโม บาตูมี่ ทีมในลีก จอร์เจีย บ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์โดยถึงขณะนี้ทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นำเป็นจ่าฝูงของลีกมะกะโรนีแบบหายห่วง 19 แต้ม

นอกจากนี้ ปีกทีมชาติ จอร์เจีย เองก็มีผลงานยิงประตูได้ 12 ลูก และ 15 แอสซิสต์นับเฉพาะในลีกจนส่อแววน่าจะพา นาโปลี ซิว สคูเด็ตโต้ ได้เป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ทีมประสบความสำเร็จหนล่าสุดในยุคของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ในซีซั่น 1989/90

นอกจากนี้ ควารัตสเคเลีย ยังมีส่วนสำคัญพาทีมจากเมือง เนเปิ้ลส์ ผ่านเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ด้วย จึงนับเป็นการแจ้งเกิดได้อย่างน่าฮือฮาของพ่อค้าแข้งวัย 22 ปี

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 29 มี.ค. ซานติ อาอูน่า ผู้สื่อข่าวของ ฟุตแมร์คาโต้ โพสต์ลงทวิตเตอร์เผยว่า ควารัตสเคเลีย ตกลงต่อสัญญากับ นาโปลี ไปจนถึงปี 2028 แล้วโดยไม่มีค่าฉีกสัญญา พร้อมรับค่าแรงปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 149 ล้านบาท) หรือตกเป็นเงินสัปดาห์ละ 67,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท) จนทำเอาแฟนบอลคอมเมนต์กันยกใหญ่

"4 ล้านยูโร? ใน พรีเมียร์ลีก เขาจะได้มากกว่านี้เท่าตัว"

"ทีมในกลุ่มบิ๊กซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก สามารถจ่ายเงินให้เขาได้มากกว่านี้สองเท่าหรือสามเท่าได้อย่างสบาย"

"ค่าแรงจิ๊บจ๊อยสำหรับว่าที่ซูเปอร์สตาร์"

"67,000 ปอนด์รวมโบนัสแล้ว...ไม่แปลกแน่หากเขาอยากย้ายมาที่ พรีเมียร์ลีก"

"จะไม่เห็นเขาใน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อยอีกครึ่งทศวรรษเลยหรือ"

"สัญญาน่าตกใจมาก 5 ปีกับเงิน 75,000-80,000 ยูโรต่อสัปดาห์โดยไม่มีค่าฉีกสัญญา เขาจะได้มากกว่านี้อีกเท่าตัวหากเขามีเอเยนต์ที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »