ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สาวกปีศาจแดง-ดำเฮลั่น! โรมาโน่ ยัน ชิรูด์ เตรียมขยายสัญญา มิลาน ถึงปี2024

สาวกปีศาจแดง-ดำเฮลั่น! โรมาโน่ ยัน ชิรูด์ เตรียมขยายสัญญา มิลาน ถึงปี2024

Posted 30/03/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส โอเคเรียบร้อย ที่จะขยายสัญญากับ เอซี มิลาน ออกไปจนถึงช่้วงซัมเมอร์ปีหน้า พร้อมรับค่าเหนื่อย 140 ล้านบาท

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เรียบร้อย โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการช่วงเดือนหน้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ชิรูด์ เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า ทั้งสองฝ่ายใกล้ที่จะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 36 ปี จะได้อยู่รับใช้ เอซี มิลาน ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

"โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน ในเดือนเมษายน ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ตามคาดหลังจากจบศึก เวิลด์ คัพ และตอนนี้ทุกฝ่ายตกลงเรื่องเงื่อนไขด้านการเงินกันได้แล้วด้วย"

"สำหรับฤดูกาลหน้า (ชิรูด์) จะได้รับค่าเหนื่อยรวมโบนัสราว 3.8 ล้านยูโร (ประมาณ 140.6 ล้านบาท) ตามที่ สกายสปอร์ต ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ทุกอย่่างจะเสร็จสมบูรณ์เร็วๆ นี้แน่นอน"

ขณะที่ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ซึ่งถือเป็นกูรูแห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ก็รายงานข่าวในทิศทางเดียวกับ โรมาโน่ หลังจากที่ วินเชนโซ่ โมราบิโต้ และ ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ สองเอเยนต์ของ ชิรูด์ ตกลงดีลสัญญาฉบับใหม่้กับทีมงานของ มิลาน ได้เรียบร้อย ที่ คาซา มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชิรูด์ ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วทั้งสิ้น 72 นัด ทำได้ 26 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »