ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมทางเลือก! แมนยูสนโกลดอร์ทฯ หาก เด เคอา ไม่ต่อสัญญา

เตรียมทางเลือก! แมนยูสนโกลดอร์ทฯ หาก เด เคอา ไม่ต่อสัญญา

Posted 31/03/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตู โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่

อนาคตของ นายด่านชาวสแปนิช วัย 32 ซึ่งเตรียมจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่มีความแน่นอน แม้ว่า "ปีศาจแดง" พยายามที่จะโน้มน้าวให้ เด เคอา อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอในสัญญาใหม่ ซึ่งระบุว่าเขาจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยจากที่ได้รับในปัจจุบันจำนวน 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อรักษาสมดุลด้านการเงินของทัพ "เสือเหลือง"

จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องมองหน้าโกลคนใหม่เตรียมเอาไว้ เพื่อเป็นทางหนีที่ไล่หากเกิดกรณีที่ เด เคอา ตัดสินใจอำลา "โรงละครแห่งความฝัน"

ล่าสุด "บิลด์" สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ โคเบล นายด่านปราการสุดท้ายของทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังนำมาแทน เด เคอา หากเขาตัดสินใจย้ายทีม

กระนั้น แมนฯ ยูฯ ต้องเจออุปสรรคพอสมควรเนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการขาย โคเบล และพวกเขายังพยายามที่จะจับนายทวารชาวสวิส ต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย กระนั้นหากนักเตะต้องการย้ายทีม งานนี้ "เสือเหลือง" ก็จะยอมขายแต่ต้องได้ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »