ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เลิกฝัน! กวาร์ดิโอล ยันแล้วไม่คิดลา ไลป์ซิก

ลิเวอร์พูล เลิกฝัน! กวาร์ดิโอล ยันแล้วไม่คิดลา ไลป์ซิก

Posted 31/03/2023 by siamsport

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าไม่ต้องการอำลาต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา หลังมีข่าวลือได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และอีกหลายสโมสรชั้นยอด

กวาร์ดิโอล ตกเป็นข่าวกับทีม หงส์แดง เนื่องจากซีซั่นนี้สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก มีปัญหาในเกมรับอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้พวกเขาหวังคว้าสตาร์ทีมชาติ โครเอเชีย มาร่วมทัพ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาวเตะวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้อย่างยอดเยี่บมด้วย จึงทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่รวมถึง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 มี.ค. ตัวนักเตะได้ประกาศชัดแล้วว่าซีซั่นหน้าจะยังรับใช้ทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อไปเนื่องจากเขาไม่ต้องการย้ายสังกัด

"แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่สนใจขายผมในซัมเมอร์นี้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป" กวาร์ดิโอล เอ่ย

พร้อมกันนี้ ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมัน เสริมด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาตามจีบ กวาร์ดิโอล แล้ว

"ชัดเจนว่าผู้บริหารของ ไลป์ซิก ต้องการเก็บ กวาร์ดิโอล เอาไว้จนถึงปี 2024! พวกเขาไม่คิดขายในซัมเมอร์นี้ เราเข้าใจว่าข้อเสนอ 100 ล้านยูโรจะไม่เปลี่ยนใจพวกเขา หลายทีมสนใจเขาทั้ง เรอัล มาดริด , เชลซี , แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล" นักข่าวคนดังเผยถึงสถานการณ์ของ กวาร์ดิโอล ซึ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมในลีกเมืองเบียร์ไปแล้วเมื่อเดือนก.ย.จนถึงปี 2027

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานนี้ คล็อปป์ มีปวดหัว! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อม ลิเวอร์พูล ล่าสุด
    คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญต่อการลุ้นติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องออกไปเยือนทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสอง ซึ่งข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล คือ สภาพทีมตอนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะขุมกำลังแนวรุก ถึงแม้แดนกลางยังคงไร้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ สเตฟาน บายเซติช (ปิดเทอมเรียบร้อย) ก็ตาม และนี่คือ 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรกหลังโปรแกรมทีมชาติของ ลิเวอร์พูล ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)
  • คู่ตำนาน! เกร็ดที่น่าสนใจของ เฟอร์กูสัน และ เวนเกอร์
    แม้ว่า พรีเมียร์ลีก จะทำ "หอเกียรติยศ" เป็นครั้งแรกในปี 2021 แต่ในปีนี้ก็ถือเป็นหนแรกที่มันมีการนำเอากุนซือเข้าหอเกียรติยศของพวกเขา ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลยที่ 2 คนแรกที่ได้รับเกียรตินั้นคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ อาร์แซน เวนเกอร์
  • ลุ้นกันยกใหญ่! เช็คอาการบาดเจ็บล่าสุด 7 ทีมยักษใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก
    ช่วงปลายสัปดาห์นี้โปรแกรมทีมชาติจะหมดลงแล้ว และศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยงานนี้บรรดาผู้จัดการทีมทุกสโมสร โดยเฉพาะทีมท็อปเซเว่น คงต้องลุ้นกันยกใหญ่ว่าลูกทีมของพวกเขาจะกลับมาในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ หรือโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน !!
  • นูนเญซ พร้อมลุย, ลุ้น ดิอาซ! เช็คสถานะก๊วนแข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล ก่อนเยือน แมนซิตี้
    ช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และนั่นหมายความว่า มหกรรมลูกหนังระดับสโมสรจะกลับมาลุยกันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมุ่งมั่นอย่างมากที่จะติดท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ลีก (ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 6) กลับมาก็เจอกับงานสุดหินเลยทีเดียว เพราะคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมที่กำลังลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ 2) ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานะของบรรดาแข้ง ลิเวอร์พูล ที่กำลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนกันดีกว่าว่า ใครบ้างที่ (น่า) จะฟิตทัน และใครบ้างที่จะพลาดเกมสุดสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »