ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู มีลุ้น! อับราฮัม ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

แมนยู มีลุ้น! อับราฮัม ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นพรีเมียร์ลีก

Posted 31/03/2023 by siamsport

แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกร่างโย่ง อาแอส โรม่า ระบุชัด อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังมีข่าวโย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยันตอนนี้ขอโฟกัสกับต้นสังกัดก่อน

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเลือดผู้ดีของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมา อดีตหัวหอก เชลซี วัย 25 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี ก็มีข่าวอยากดึงเจ้าตัวกลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน ซึ่งล่าสุด อับราฮัม ได้พูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ

"ในวงการฟุตบอลนั้น อย่าพูดว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้น" อับราฮัม กล่าวกับนิตยสารดัง โฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo) หลังถูกถามถึงโอกาสคัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก "แต่สำหรับตอนนี้ โฟกัสของผมอยู่ที่ โรม่า เราต้องการจบฤดูกาลนี้แบบสวยๆ ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย นอกเหนือจากพยายามทำให้ดีที่สุดกับที่นี่"

"สำหรับตอนนี้ผมไม่ได้รีบร้อนอะไรทั้งนั้น บางทีผมอาจอยู่กับ โรม่า ต่อไปอีกเป็นสิบปีก็ได้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันมีอะไรรออยู่ข้างหน้าบ้าง"

ทั้งนี้ อับราฮัม ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทันทีในฤดูกาลแรก (2021-22) กับ โรม่า โดยทำ 27 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 53 นัด ทว่าฤดูกาลนี้เพิ่งกดไปแค่ 7 ประตู จาก 38 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »