ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอไปอีกนาน! แมนยู แจ้ง กรีนวู้ด แล้วเรื่องอนาคตกับทีม

รอไปอีกนาน! แมนยู แจ้ง กรีนวู้ด แล้วเรื่องอนาคตกับทีม

Posted 31/03/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เมสัน กรีนวู้ด เองว่าจะไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมจนกว่าจะถึงซีซั่นหน้าอย่างเร็วที่สุด แม้ว่า กรีนวู้ด จะบอกว่าต้องการกลับมาทำงานกับทีมโดยเร็วก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งให้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีมรู้แล้วว่าเขาจะไม่มีทางได้กลับมาซ้อมกับทีมจนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้าอย่างเร็วที่สุด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 กรีนวู้ด ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนังหลังแฟนสาวของเขาบอกว่าโดนหัวหอกชาวอังกฤษทำร้ายร่างกายรวมถึงบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา ซึ่งมันก็ทำให้ กรีนวู้ด โดนจับกุมในเวลาต่อมาและถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ ไม่นานก่อนหน้านี้ศาลได้ตัดสินยกฟ้อง กรีนวู้ด ในทุกข้อหาไปแล้ว ด้วยสาเหตุว่าไม่มีพยานมาให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจที่จะพักงานเขาต่อไปเพราะต้องการทำการสอบสวน กรีนวู้ด เป็นการภายในเพิ่มเติม ท่ามกลางการถกเถียงกันว่า "ปีศาจแดง" ควรจะให้โอกาสเขาลงเล่นกับทีมอีกหรือไม่

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่า กรีนวู้ด ได้เจรจากับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาย้ำว่าอยากกลับมาทำงานกับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงบอกว่าต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป เพราะเดิมทีเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2025

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่รีบทำการตัดสินใจในเรื่องนี้ และจะขอสอบสวนต่อไป โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลด้วยว่าถ้าให้ กรีนวู้ด กลับมาอยู่กับทีมมันก็อาจจะส่งผลเสียกับรายได้ด้านการตลาดก็ได้ หลังจากสปอนเซอร์บางรายบอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เองว่าหากให้  กรีนวู้ด กลับมาเล่นมันก็อาจจะส่งผลไม่ดีด้านภาพลักษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »