ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์, ฟาน ไดค์ นำทัพ!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน แมนซิตี้

ซาลาห์, ฟาน ไดค์ นำทัพ!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน แมนซิตี้

Posted 01/04/2023 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ที่ยังคงหวังคว้าแชมป์ ซึ่งถึงแม้เป็นเกมสุดหิน แต่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มองถึงชัยชนะแน่นอน ซึ่งนั่นก็เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

แม้หลุดโผทีมชาติบราซิลชุดล่าสุด แต่ อลีสซง ยังคงเป็นคนที่ ลิเวอร์พูล ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมสำคัญแบบนี้

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

เกมรับมีความสำคัญอย่างมากในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคงเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย หาก คล็อปป์ ไม่เลือกใช้งานชุดแนวรับที่ดีที่สุดของทีม ซึ่งก๊วนตัวหลักต่างก็อยู่ในสภาพพร้อมรบ ไม่ว่าจะเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก หรือแบ็กซ้าย-แบ็กขวา 

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังไม่พร้อมคืนสนาม (แต่ใกล้แล้ว), นาบี เกอิต้า เจ็บมาจากเกมทีมชาติ ส่วน สเตฟาน บายเซติช ปิดเทอมทั้งซีซั่นเรียบร้อย ดังนั้น คล็อปป์ จึงมีทางเลือกไม่มากในแดนกลาง และชุดที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นสามคนนี้ โดย ฟาบินโญ่ เล่นเป็นตัวรับเช่นเคย ขนาบข้างด้วย เอลเลียตต์ และ เฮนเดอร์สัน แต่้ถ้า คล็อปป์ ทำเซอร์ำไพรส์ เลือกใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ที่เน้นเกมรุก คนที่จะหลุดจากทีมตัวจริงไปคือ เอลเลียตต์ เพราะ ฟาบินโญ่ กับ กัปตัน "เฮนโด้" จะต้องเล่นเป็นตัวรับคู่กัน

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

คล็อปป์ ยืนยันชัดเจนว่า ยังไม่พร้อมใช้งาน หลุยส์ ดิอาซ ถึงแม้นักเตะกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้วก็ตาม กระนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังมีตัวเลือกมากมายในแนวรุก แต่คนที่จะได้ลงตัวจริงคงเป็น ซาลาห์, กัคโป และ นูนเญซ เหมือนเดิม โดยที่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ ดีโอโก้ โชต้า คอยสแตนด์บาย แต่ถ้ามาในระบบ 4-2-3-1 ล่ะก็ โชต้า มีโอกาสสูงมาก ที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า และมี ซาลาห์, กัคโป กับ นูนเญซ เล่นเป็นสามตัวรุกอยู่ข้างหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ ห้ามพลาด! ลุ้น"ฮาลันด์"เร่งฟิต,ลิเวอร์พูล วางสามประสานบุกลุยบิ๊กแมตช์
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เกมนี้สำคัญพลาดไม่ได้เมื่อมีคิวเล่นก่อน อาร์เซน่อล แถมต้องเช็กฟิต "ฮาลันด์" ลงช่วยไหวหรือไม่รอรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มล่าสุดในลีกย้อนไปนัดพ่ายทีมบ๊วย สามประสาน "ซาลาห์,กัคโป,นูนเญซ" พร้อมบุกลุยชิงสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566
  • กระหายแต้มทั้งคู่! เลสเตอร์ลุ้นแซงขึ้นที่ 12 ใช้ "อิเฮียนาโช่" ซัด, พาเลซ มี "ซาฮา" นำตะบัน
    ต้องการคะแนนด้วยกันทั้งคู่เพื่อถอยห่างโซนตกชั้น.."จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยมีโอกาสขยับจากที่ 17 ขึ้นไปที่ 12 โดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่จะนำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4 (เวลา : 21.00 น.)
  • ลิเวอร์พูล เลิกฝัน! กวาร์ดิโอล ยันแล้วไม่คิดลา ไลป์ซิก
    ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าไม่ต้องการอำลาต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา หลังมีข่าวลือได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และอีกหลายสโมสรชั้นยอด
  • งานนี้ คล็อปป์ มีปวดหัว! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อม ลิเวอร์พูล ล่าสุด
    คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญต่อการลุ้นติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องออกไปเยือนทีมลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสอง ซึ่งข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล คือ สภาพทีมตอนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะขุมกำลังแนวรุก ถึงแม้แดนกลางยังคงไร้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ สเตฟาน บายเซติช (ปิดเทอมเรียบร้อย) ก็ตาม และนี่คือ 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรกหลังโปรแกรมทีมชาติของ ลิเวอร์พูล ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »