ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ด กดชัย! แมนยู ปราบ เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นท็อปโฟร์ แต้มเท่านิวฯเหมือนเดิม

แรชฟอร์ด กดชัย! แมนยู ปราบ เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นท็อปโฟร์ แต้มเท่านิวฯเหมือนเดิม

Posted 06/04/2023 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัลโวเม็ดที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกเป็นประตูชัยพาทีมบดเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เฮนัดแรกในรอบ 4 เกมลีก เก็บสามแต้มมี 53 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้ "สาลิกาดง" ยึดที่ 3 เหมือนเดิม ส่วน "ผีแดง" แซงสเปอร์ส รั้งอันดับ 4

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หล่นมาอยู่อันดับ 5 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 9 โดยผลการพบกันในเกมแรกของฤดูกาลเมื่อช่วงต้นซีซั่นเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่ไลถล่ม "ผีแดง" ยับเยิน 4-0

เอริก เทน ฮาก เกมนี้ยังไม่มี กาเซมีโร่ ที่ชดใช้โทษแบนนัดที่ 3 จาก 4 เกม โดยเกมนี้ดร็อป เว้าท์ เว็กฮอร์สต์ แล้วให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้า โดยเติม เจดอน ซานโช่ เล่นริมเส้นร่วมกับ อันโตนี่ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส

ด้าน โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้มาเน้นรับเป็นหลัก แนวรุกทิ้งแค่ บริย็อง เอ็มเบอโม่ และ ไอแวน โทนี่ย์ เป็นทีเด็ดล่าชัย โดยมี 3 มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กอย่าง มิคเกล ดามส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด และมาเธียส เยนเซ่น ปั้นเกมสนับสนุน

ออกสตาร์ตครึ่งแรกมา แมนฯ ยูไนเต็ด โหมบุกไล่กดดันตั้งแต่ต้นเกม แต่ยังหาโอกาสส่องเข้ากรอบไม่ได้

นาที 18 "ผีแดง" ได้ลุ้นจากฟรีคิกหลัง อีธาน พินน็อค ไปอัด ซาบิตเซอร์ นอกกรอบกว่า 25 หลา ก่อนที่ ซาบิตเซอร์ จะลุกมายิงเองก่อนซัดไปแฉลบกำแพงเบรนท์ฟอร์ด ออกหลังไป

นาที 21 เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง ดาโลต์ ให้ อันโตนี่ ก่อนหักมาแถวสองให้ แม็คโทมิเนย์ หวดฮาล์ฟวอลเลย์เหินคานไปแบบได้เสียว

อีกสองนาทีต่อมา ทัพอสูรได้ลุ้นอีกหลัง อันโตนี่ ลองปั่นด้วยซ้ายเสาไกลบอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว

นาที 27 จนแล้วจนรอดโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประตูขึ้นนำทันที 1-0 บอลต่อเนื่องจากลูกเตะมุมโดนแนวรับ "เดอะ บีส์" เคลียร์มาเข้าทาง อันโตนี่ ตักเข้าไปในเขตโทษก่อนเป็น ซาบิตเซอร์ ที่ชิงขึ้นโขกตั้งให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวดตูมเดียวตุงตาข่ายอย่างเฉียบขาด เป็นประตูที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกของเจ้าตัวซีซั่นนี้

นาที 37 เอริค เทน ฮาก ตัดสินเปลี่ยนคนแรกส่ง ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงไปเล่นแทน ลุค ชอว์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

นาที 44 บอลสวนกลับของ "ผีแดง" เกือบได้ลุ้นอีกหลัง บรูโน่ แทงเร็วให้ อันโตนี่ แตะหลบแข้งเบรนท์ฟอร์ด ก่อนไหลให้ แรชฟอร์ด ลากเข้าไปถึงเส้นหลังกึ่งยิงกึ่งผ่านมาเสาแรกแต่ยังไม่ผ่านมือ ดาบิด ราย่า ที่รับไว้ได้

จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ เบรนท์ฟอร์ด 1-0

ครึ่งหลัง นาที 49 แฟนผีแดงเกือบเงียบกันกริบหลัง เด เคอา เกือบทำพลาดหลังหวดบอลหน้าประตูตัวเองไปติด ไอแวน โทนี่ย์ แต่ยังดีที่บอลเปลี่ยนทางไม่เข้าประตู

นาที 58 แรชฟอร์ด ให้ ซาบิตเซอร์ ก่อนที่ห้องเครื่องทีมชาติออสเตรียจะพลิกแล้วสับไกแต่บอลยังไม่ผ่านมือ ดาบิด ราย่า ที่พุ่งรับไว้เหนียวหนึบ

"เดอะ บีส์" พยายามทวงประตูคืน นาที 66 ได้ลุ้นจากจังหวะที่ แชนดอน บาปติสต์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาซัดกลางประตูโล่งๆ แต่ยังดีที่ แม็คโทมิเนย์ พุ่งมาบล็อคขวางไว้ได้หวุดหวิด

อีกนาทีถัดมา แนวรับเจ้าบ้านพลาดอีกหลัง เควิน ชาดเดอ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เด เคอา เสาแรกก่อนชิพไปติดเซฟของนายทวารชาวสเปนอย่างน่าเสียดาย

นาที 78 มาลาเซีย ผ่านบอลมาให้ อันโตนี่ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบอีกครั้ง แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เฮนัดแรกในรอบ 4 เกมลีก เก็บสามแต้มมี 53 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้ "สาลิกาดง" ยึดที่ 3 เหมือนเดิม ส่วน "ผีแดง" แซงสเปอร์ส รั้งอันดับ 4 ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติด มี 43 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียเป็นรองหงส์แดง ทำให้รั้งอันดับ 9

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :  ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน,ลิซานโดร มาร์ติเนซ ,ลุค ชอว์ (ไทเรลล์ มาลาเซีย น.37) - มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (เฟร็ด น.71), สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - อันโตนี่ (วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ น.86), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ (อองโตนี่ มาร์กซิยาล น.71) - มาร์คัส แรชฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด (5-3-2) : ดาบิด ราย่า - มาดส์ ราสมุสเซ่น (แอรอน ฮิคกีย์ น.75), ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ - มิคเกล ดามส์การ์ด (โยชัว ดา ซิลวา น.62), คริสเตียน นอร์การ์ด (โยฮัน วิสซ่า น.75), มาเธียส เยนเซ่น (แชนดอน บาปติสต์ น.62) - บริย็อง เอ็มเบอโม่ (เควิน ชาดเดอ น.62), ไอแวน โทนี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »