ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาฮาพร้อมจิกกัด!มาเตรัซซี่เผยบ่นกับมูรินโญ่ปล่อยให้ต้องเจอกับราฟา

เอาฮาพร้อมจิกกัด!มาเตรัซซี่เผยบ่นกับมูรินโญ่ปล่อยให้ต้องเจอกับราฟา

Posted 07/04/2023 by siamsport

มาร์โก มาเตรัซซี่ แอบเหน็บแนม ราฟาเอล เบนิเตซ ในตอนที่พูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมกับกล่าวชื่นชม มูรินโญ่ เช่นกัน

มาร์โก มาเตรัซซี่ ตำนานกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวแบบติดตลกว่าตอนที่อำลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ตนพูดไปว่าผิดหวังที่อีกฝ่ายทิ้งให้ตนต้องอยู่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ

มูรินโญ่ เคยกุมบังเหียน อินเตอร์ ระหว่างปี 2008-2010 ซึ่งเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ลีก 2 สมัย, อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง, โคปปา อิตาเลีย 1 หน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 รอบ โดยหลังจากที่เขาบอกลาทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อินเตอร์ ก็ดึง เบนิเตซ มารับงานต่อ แต่กุนซือชาวสแปนิชไม่ประสบความสำเร็จกับทีมเท่าที่ควรจนโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2010 โดยที่ มาเตรัซซี่ กับ เบนิเตซ ก็มีปัญหาระหว่างกันอย่างหนักด้วย

ล่าสุด มาเตรัซซี่ ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่ง ซึ่งในช่วงหนึ่งพิธีกรเปิดคลิปตอนที่เขากอดอำลากับ มูรินโญ่ แบบสุดซึ้ง และ มาเตรัซซี่ ก็พูดว่า "ตอนนั้นผมเสียใจมากๆ ผมบอกกับเขาไปว่า -คุณมันเลว- เพราะเขาปล่อยให้ผมต้องอยู่กับ เบนิเตซ"

ทั้งนี้ อินเตอร์ ตกลงปล่อย มูรินโญ่ ให้กับ มาดริด เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2010 ส่วน เบนิเตซ แยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปี 2010 แล้วเข้ารับงานกับ อินเตอร์ ในอีกราว 7 วันให้หลัง นั่นหมายความว่าตามความเป็นจริงแล้ว มาเตรัซซี่ ไม่มีทางรู้ล่วงหน้าได้ว่า เบนิเตซ จะเข้ามารับงานต่อจาก มูรินโญ่

มาเตรัซซี่ ยังกล่าวยกย่อง มูรินโญ่ ด้วยว่ามีความเป็นกันเองกับตนสุดๆ "มูรินโญ่ เป็นคนที่พิเศษ คุณรู้ไหมว่า มูรินโญ่ รู้จักชื่อลูกชายของผมด้วย  ที่จริงเขารู้จักชื่อลูกทุกคนในครอบครัวเลย ผมไม่คิดว่ามีโค้ชคนไหนที่ทำแบบนั้นกับผมมาก่อน ผมไม่แปลกใจกับเรื่องนั้นหรอกนะ แต่ภรรยาของผมตกใจมากๆ วันหนึ่งเขาเจอกับเธอแล้วก็พูดกับเธอเลยว่า -สวัสดีครับ ดานิเอล่า-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ภารกิจ แลมพาร์ด ต้องจัดการเพื่อกอบกู้ เชลซี
    ในที่สุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ก็หวนกลับมากุมบังเหียนสโมสรแห่งกรุงลอนดอนอีกรอบ แม้จะเป็นเพียงการรับงานแบบขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นก็ตาม
  • ไร้เงา ซาลาห์, ฟานไดค์-ติอาโก้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูล
    หลังจากที่เล่นแย่มาติดๆ ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอโปรแกรมโหดอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่กำลังกระหายชัยชนะสุดๆ แต่ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับแปด ก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน เพราะยังแอบลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือ 5 ข้อเน้นๆ ที่ได้เห็นจากการซ้อมครั้งล่าสุดของพลพรรค "หงส์แดง" ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)
  • ใครเจอลิ้นห้อยแน่!รวมทีมแข้งสายสปีดพรีเมียร์ฯตามตำแหน่ง
    เปิด 10 อันดับนักเตะสายสปีดในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และรวมทีมผู้เล่นวิ่งเร็วสุดตามแต่ละตำแหน่ง บอกเลยรับรองพาทีมคู่แข่งวิ่งลิ้นห้อยแน่
  • ศักยภาพต่างจากเดิม!คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลชุดนี้เล่นเหมือนอดีตไม่ไหว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันไม่สามารถเล่นตามแบบที่เคยทำให้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่น่าหวาดกลัวในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาได้อีกต่อไป โดยบอกว่ามันขึ้นอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วว่าจะยังยึดมั่นอยู่กับไอเดียของตัวเอง หรือจะยอมปรับแผนเพื่อขุมกำลังในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »