ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานตายเกลื่อน!โหวต เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบอร์ 1 พรีเมียร์ลีกตลอดกาล

ตำนานตายเกลื่อน!โหวต เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบอร์ 1 พรีเมียร์ลีกตลอดกาล

Posted 14/04/2023 by siamsport

ยิ่งใหญ่เกินหน้าทุกตำนาน เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก และเป็นหนึ่งในสามกองกลาง 30 รายของ เรือใบสีฟ้า ที่ยังคงเล่นอยู่ในลีกอังกฤษเวลานี้

วิช่วล เกม จัดให้แฟนบอลได้โหวตเสียงเลือกมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก 30 รายโดยผลปรากฏว่า เดอ บรอยน์ ได้คะแนนสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล , แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี) , พอล สโคลส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) และ ปาทริค วิเอร่า (อาร์เซน่อล) ที่อยู่ในโผท็อปไฟว์

ต่อผลโหวตดังกล่าว นับเป็นความสำเร็จอีกชิ้นของดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์นัดขยี้ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 เขาเพิ่งประกาศศักดาเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่แอสซิสต์ครบ 100 ประตูได้ในเวลาที่เร็วที่สุด ทำลายสถิติของ เชส ฟาเบรกาส ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการใช้เวลาลงสนามน้อยกว่าถึง 56 เกม

นอกจาก เดอ บรอยน์ ที่ได้คะแนนสูงที่สุดแล้ว โรดี้ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นอีกสองขุนพลจากสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ยังค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ และติดอยู่ในอันดับ 17 และ 20

ขณะเดียวกัน เมื่อนับรวมนักเตะที่รีไทร์ไปแล้ว แมนฯ ซิตี้ , เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองกลางติดอยู่ในโผ 30 รายมากที่สุดแปดรายเท่ากันโดย พอล อินซ์ กับ นิคกี้ บัตต์  อดีตสองขุนพลทีม ปีศาจแดง รั้งอยู่ในสองอันดับสุดท้าย

ทั้งนี้ การโหวตดังกล่าวมีผู้ร่วมลงคะแนน 1,642 ราย และอายุเฉลี่ยของผู้โหวตเสียงอยู่ที่ 22.7 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »