ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคตรผิดหวัง! ทูเคิ่ล เซ็งฟอร์ม บาเยิร์น เกมเจ๊า ฮอฟเฟนไฮม์

โคตรผิดหวัง! ทูเคิ่ล เซ็งฟอร์ม บาเยิร์น เกมเจ๊า ฮอฟเฟนไฮม์

Posted 16/04/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ชี้เป็นการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานทุกด้าน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ทำได้แค่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 17 จากการยิงของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 71 ฮอฟเฟนไฮม์ ตีเสมอ 1-1 จาก อังเดร ครามาริช ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 73 ปาวาร์ ส่งบอลเข้าประตูได้อีกครั้ง แต่ถูก VAR ริบสกอร์ เพราะเป็นลูกล้ำหน้า ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 

อย่างไรก็ตาม ถือว่าโชคดีสำหรับ บาเยิร์น ทีมจ่าฝูง เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง พลาดท่า โดน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ตีเสมอ 3-3 ช่วงทดเจ็บ ทำให้ช่องว่างยังคงอยู่ที่ 2 แต้มเหมือนเดิม โดย "เสือใต้" มี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ส่วน "เสือเหลือง" มี 57 แต้ม จาก 28 นัด 

"แน่นอน สำหรับผมแล้ว ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญสุด แต่วิธีการเล่นของเราวันนี้ ถือว่าน่าผิดหวังเช่นกัน เราเล่นกันช้ามาก และเต็มไปด้วยความผิดพลาด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราผ่านบอลไม่ตรงเป้าราว 6-7 หน ภายในระยะเวลาแค่ 60 วินาที"

"ทั้งพลังงาน, สปิริต และความมั่นใจของเราในวันนี้ ถือว่าอยู่ในระดับที่ต่ำ มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ ที่วันนี้เราทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมัดเดียวกระเป๋าโล่ง! แฉ บาเยิร์น ปรับโหด มาเน่ เกือบ 20 ล้าน
    ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค โดนต้นสังกัดสั่งปรับเงินจำนวน 500,000 ยูโร (ราว 19 ล้านบาท) กรณีชก ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมกันเอง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น ตัดชื่อมาเน่พ้นทีม! "ซาเน่"ลงตัวจริงยิง ฮอฟเฟ่นไฮม์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งโดนถลุงยับศึกชปล. แถมมีดราม่าเดือดจนทำให้นัดนี้ต้องตัดชื่อ ซาดิโอ มาเน่ หลังก่อเหตุชกหน้า ลีรอย ซาเน่ โดยรายหลังยังคงได้ยืนตัวจริงรอรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ยังต้องหนีตกชั้น ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มีคิวเยือน สตุ๊ตการ์ท PPTV ถ่ายทอดสดคู่แรกเวลา : 20.30 น.
  • ผลลัพธ์ร้ายแรง!บาเยิร์นอาจถึงขั้นแยกทางมาเน่
    ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อาจถึงขั้นแยกทางกับ ซาดิโอ มาเน่ หลังเจ้าตัวเพิ่งก่อเหตุชก ลีรอย ซาเน่ โดยแข้งหลายรายของ "เสือใต้" ก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของดาวเตะชาวเซเนกัลด้วย
  • บาเยิร์น ระอุ! มาเน่ เดือดจัดตะบันหน้า ซาเน่ หลังจบเกมพ่าย แมนซิตี้
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ก่อเรื่องฉาวเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวชกเข้าที่หน้า ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม จนปากแตก หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คาดมีปัญหาคาใจกันตั้งแต่อยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »