ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลีห์ คิดอะไรอยู่?ปูด เชลซี ตั้ง แลมพาร์ด คุมหลังเมิน เอ็นรีเก้

โบลีห์ คิดอะไรอยู่?ปูด เชลซี ตั้ง แลมพาร์ด คุมหลังเมิน เอ็นรีเก้

Posted 17/04/2023 by siamsport

 

อาส สื่อเมืองกระทิงออกโรงแฉ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี ปฏิเสธแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ คุมทีมแบบถาวร และเลือกดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมารับภาระเป็นการชั่วคราวทั้งๆ ที่อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน พร้อมทำหน้าที่ในทันที

โบลีห์ เศรษฐีอเมริกันท่าจะโดนสาวก สิงห์บลูส์ สวดยับแน่หลัง อาส เผยเบื้องลึกเมื่อ 16 เม.ย. ว่าเขาติดต่อไปหา เอ็นรีเก้ หลังประกาศปลด แกรม พ็อตเตอร์ แต่ตัดสินใจชะลอการมอบเก้าอี้ให้กับกุนซือเลือดกระทิงดุทั้งๆ ที่เจ้าตัวพร้อมรับงานทันทีเนื่องจากทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนยังมีเกม แชมเปี้ยนส์ลีก บู๊กับ เรอัล มาดริด ในรอบแปดทีมรออยู่อีกนัด

และที่สำคัญ อดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า คุยกับ โบลีห์ ผ่านการวิดีโอคอลล์แล้วหลังจาก พ็อตเตอร์ ตกเก้าอี้เพียงไม่กี่วัน ก่อนที่เขาจะเดินทางมาลอนดอนเพื่อพูดคุยกับทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วด้วย

ถึงกระนั้น อาส เผยว่า โบลีห์ ไม่ต้องการแต่งตั้ง เอ็นรีเก้ ทันทีเนื่องจากเขาต้องการคุยกับตัวเลือกรายอื่นๆ ก่อนเพื่อรับฟังไอเดียโดยเฉพาะ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ที่มีข่าวว่าพร้อมบินมาเจรจากับ เชลซี ในอีกไม่ช้าหลังถูก บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่ง หากแต่เจ้าตัวยังไม่คิดรับงานกลางคันเนื่องจากหวังเริ่มงานในซีซั่นหน้ามากกว่าจึงส่งผลให้ โบลีห์ ทาบ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ กระทั่ง สิงห์บลูส์ แพ้รวดนับตั้งแต่อดีตดาวซัลโวสูงสุดของทีมหวนคืนสู่เหย้าอย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »