ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มีผลกับการฟื้นตัว!ป็อกบาบอกผู้พิพากษาถูกขู่กรรโชกส่งผลกระทบหนัก

มีผลกับการฟื้นตัว!ป็อกบาบอกผู้พิพากษาถูกขู่กรรโชกส่งผลกระทบหนัก

Posted 19/04/2023 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปอล ป็อกบา เปิดอกกับผู้พิพากษาว่าเรื่องที่ตนเคยถูกขู่กรรโชกมันส่งผลกระทบกับตนอย่างร้ายแรง หลังจากที่พี่ชายแท้ๆ ของ ป็อกบา กับเพื่อนของเจ้าตัวเคยรวมกลุ่มกันรีดไถเงินจากดาวเตะคนดัง

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวกับผู้พิพากษาว่าการที่ตนถูกกรรโชกมันส่งผลต่อตนอย่างมาก ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา อ้างว่า มาติอัส พี่ชายแท้ๆ ของตัวเองกับเพื่อนวัยเด็กกลุ่มหนึ่งได้รวมหัวกันเพื่อขู่เข็ญเขาและต้องการเงิน 13 ล้านยูโร (ประมาณ 481 ล้านบาท) โดยอ้างว่าถือเป็นค่าปกป้องที่พวกเขาคุ้มครอง ป็อกบา แบบลับๆ มาอย่างยาวนาน

ขณะที่ฝั่ง มาติอัส ก็ออกมาอ้างว่าน้องชายของเขาเคยทำเรื่องแย่ๆ หลายครั้งจนกลายเป็นดราม่าระหว่างครอบครัว โดยที่ มาติอัส เคยถูกจับด้วย ซึ่งล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่าเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ป็อกบา เคยให้การกับผู้พิพากษาถึงเรื่องนี้ และช่วงหนึ่งนั้นเขาก็บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันส่งผลต่อตนอย่างหนัก

เลกิ๊ป อ้างว่า ป็อกบา กล่าวกับผู้พิพากษาว่า "ผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาอย่างยาวนาน แล้วจากนั้นผมก็ตัดสินใจที่จะเปิดเผยมัน เรื่องนี้มันส่งผลกระทบกับสภาพร่างกายของผมอย่างมาก โดยเฉพาะกับอาการบาดเจ็บของผม ผมได้คุยกับกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งวลาโฮวิชมาสืบทอดเบอร์9
    สื่อเผย! “สิงห์บลูส์”เชลซี กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ดูซาน วลาโฮวิช อย่างใกล้ชิดและพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก “ม้าลาย”ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้
  • ค่อยเป็นค่อยไป!อัลเลกรีรับป็อกบายังไม่ฟิตพอลงเต็มเกม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปอล ป็อกบา ยังห่างจากการที่จะกลับมาลงเล่นแบบเต็มเกมได้ โดยบอกว่ามันจำเป็นต้องค่อยๆ ให้เขาได้ปรับตัวไปก่อน
  • ยูเวนตุส มือเปล่าสองนัดติด! โดนทีเด็ดสำรอง ซาสซูโอโล่ หวดกำราบ
    ยูเวนตุส มือเปล่าจบแบบผู้แพ้อีกครั้ง นิโกโล่ ฟาโจลี่ ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังถูกเปลี่ยนออกเมื่อเจ้าตัวเตะสกัดผิดเหลี่ยมตั้งให้ เกรกัวร์ เดเฟรล ตัวสำรอง ซาสซูโอโล่ หวดนำชัย 1-0 ส่งทัพ "ม้าลาย" พลาดบีบแต้มใกล้โควตาบอลยุโรป โดยพวกเขายังมีศึกยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมนัดสองกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รออยู่ช่วงวันพฤหัสบดี
  • ยูเวนตุส ขอชัยบีบตั๋วบอลยุโรป! "วลาโฮวิช"นำทัพบุกอัด ซาสซูโอโล่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปราชัยในลีกเกมที่แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วบอลยุโรปซีซั่นหน้าหลังคะแนนห่างเพียง 4 แต้ม "ดูซาน วลาโฮวิช" นำบุก ซาสซูโอโล่ ที่สองนัดหลังไร้ชัย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »