ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชเตี้ย" รอถกบอร์ด ชลบุรีฯ ค่อยขีดเส้นอนาคตงานกุนซือ

"โค้ชเตี้ย" รอถกบอร์ด ชลบุรีฯ ค่อยขีดเส้นอนาคตงานกุนซือ

Posted 19/04/2023 by siamsport

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ยังคงเป็นที่ปรึกษาทีม ชลบุรีฯ อยู่ หลังคุมทัพ "ฉลามชล" มา เกือบ 4 ปีก่อนหน้านี้ก่อนตัดสินใจลาออกจากกุนซือ เพื่อรับผิดชอบผลงานที่คุมทัพไทยลีก 8 เกมหลังสุด ชนะไม่เป็น แพ้ 7 เสมอ 1 นัด บอกอนาคต ในการทำงานต้องรอคุยกับบอร์ดบริหาร ชลบุรีฯ ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร เพราะสัญญายังอยู่กับ"ฉลามชล" แต่ใจจริงก็อยากทำงานในบทบาทกุนซือใหญ่มากกว่าเป็นที่ปรึกษา หากถกอนาคตกับชลบุรีฯ เสร็จค่อยกำหนดอนาคตการทำงานตัวเองใหม่

หลายคนตั้งคำถามว่า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือฝีมือดีแถมดังในโซเซียลกับหลากหลายเหตุการณ์ของเจ้าตัวก่อนหน้านี้ จะไปรับงานกับทีมไหนต่อจากนี้ไป เรื่องดังกล่าว 

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" ออกมากล่าวว่า "ผมยังทำหน้าที่ที่ปรึกษาทีมให้กับชลบุรีฯ อยู่ และสัญญาก็ยังมีอยู่กับทีม ผมต้องให้เกียรติ ชลบุรีฯ ก่อน ไม่แน่เมื่อจบฤดูกาลอาจจะมีการพูดคุยกับเรื่องอนาคตของผมกับทีม ว่าจะไปในทิศทางไหน ถ้าถามผมใจจริงอยากจะทำงานในฐานะกุนซือใหญ่มากกว่า แต่ก็ต้องคุยกับ บอร์ดบริหารชลบุรีฯ อีกทีว่า หากมีทีมติดต่อผมมาให้ไปรับงานให้แล้วผมโอเคด้วย ก็อาจต้องแยกทางกันถาวร แต่ ณ เวลานี้ผมจะไม่คุยกับทีมไหนทั้งนั้นเพื่อให้เกียรติกับ สโมสร ชลบุรีฯ ที่ผมยังมีภาระหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษาทีมอยู่" 

"โค้ชเตี้ย" ยืนยันด้วยว่า การเปลี่ยนแปลงกับอาชีพโค้ชไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะต้องวัดที่ผลงานเมื่อผลงานไม่ดีเราก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่นอนว่าเราต้องรับผิดชอบผมยังไม่หมดไฟแน่นอน เพราะมีอาชีพเป็นโค้ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »