ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสาวส่งสัญญาณ! หึ่ง นาเกิ้ลส์มันน์ จ่อกุมบังเหียน เชลซี

แฟนสาวส่งสัญญาณ! หึ่ง นาเกิ้ลส์มันน์ จ่อกุมบังเหียน เชลซี

Posted 20/04/2023 by siamsport

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกจับตามองว่าเตรียมย้ายมารับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังแฟนสาวส่งสัญญาณบางอย่างออกมาเป็นนัย

นาเกิ้ลส์มันน์ ได้รับการคาดหมายว่าจะสวมบทกุนซือทีม สิงห์บลูส์ คนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังผ่านการเจรจากับตัวแทนของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกัน จากสถานการณ์ล่าสุดเมื่อ 19 เม.ย. ส่งผลให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นว่าโค้ชวัย 35 ปีจะย้ายมากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก เลน่า วูร์เซนแบร์เกอร์ แฟนสาวของเขาซึ่งลาออกจากงานผู้สื่อข่าวไปแล้วมีแผนหันมาทำงานให้กับ บีเอ็มดับเบิ้ลยู บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มิวนิคตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. แต่ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้แล้วเธอยังชั่งใจอยู่แม้เธอจะได้รับงานชิ้นดังกล่าวเรียบร้อยแล้วก่อนที่ นาเกิ้ลส์มันน์ จะถูก เสือใต้ ปลดไม่นาน

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้มีการคาดหมายว่า วูร์เซนแบร์เกอร์ อาจบอกปัดงานในบ้านเกิดเพื่อรอย้ายมาที่อังกฤษติดตาม นาเกิ้ลส์มันน์ ที่มีสิทธิ์ตอบรับข้อเสนอของ สิงห์บลูส์

อย่างไรก็ดี นอกจากอดีตกุนซือทีมแชมป์ บุนเดสลีกา แล้ว เชลซี มีเป้าหมายรายอื่นๆในลิสต์ด้วยทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ สองบิ๊กเนมซึ่งว่างงานอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊าเดือด-ไล่ "ทูเคิ่ล"! แมนซิตี้ บุกเจ๊าบาเยิร์น รวมลิ่วตัดเชือกชน เรอัล มาดริด
    เจ๊าเดือด-เหลืองแดงว่อนไล่ "ทูเคิ่ล"! บาเยิร์น มิวนิค ทำได้แค่ไล่เจ๊า แมนฯ ซิตี้ ในบ้าน 1-1 ฮาลันด์ ซัดขึ้นนำก่อนที่ท้ายเกม คิมมิช จะซัดจุดโทษให้เจ้าถิ่นไล่ตีเสมอ แต่ไม่เพียงพอหลังสกอร์รวมเป็น "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 4-1 โดยเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะดวลกันนัดแรกช่วงวันที่ 9-10 พ.ค.นี้ ส่วนทัพ "เสือใต้" ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย 3 ปีติด
  • ตุนไว้เยอะ! แมนซิตี้ ปิดจ๊อบ "ฮาลันด์" ตัวจริงดับฝัน บาเยิร์น ยกสอง8ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มร้อนแรงชนะมา 10 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแถมยกแรกตุนไว้ถึง 3 เม็ดการจัดทัพวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ นำทัพ ยกพลบุก "เสือใต้" ที่นายใหญ่ โธมัส ทูเคิ่ล พาทีมไร้ชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดแนวรุกมี เลรอย ซาเน่ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 19 เมษายนนี้
  • เป้าหมายเดียว!มาเน่เลือกแล้วทีมใหม่หากต้องย้ายออกจากบาเยิร์น
    ความเคลื่อนไหวของถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ล่าสุด! ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกวัย 31 ปี ดีกรีทีมชาติเซเนกัล ที่เพิ่งก่อเรื่องชกต่อย เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจเลือกทีมใหม่แล้ว หากต้องย้ายออกจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไฮไลท์บอลเชลซีและเรอัลมาดริดเมื่อคืนนี้
    "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด สุดคมกริบบุกย้ำชัยอัด เชลซี คาเดอะ บริดจ์ 2-0 โรดริโก้ เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมฉลุย รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ แมนฯ ซิตี้ ช่วงกลางเดือนหน้า ขณะที่ แลมพาร์ด ยังต้องหาชัยชนะนัดแรกต่อไป หลังพาทีมแพ้ 4 นัดติดทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »