ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลจุก!แฉซาลิบาอาจชวดช่วยทีมตลอดทั้งซีซั่น

อาร์เซน่อลจุก!แฉซาลิบาอาจชวดช่วยทีมตลอดทั้งซีซั่น

Posted 25/04/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ วิลเลี่ยม ซาลิบา อาจจะหายไม่ทันกลับมาช่วย อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้เลย ท่ามกลางสถานการณ์ที่ต้นสังกัดโดน แมนฯ ซิตี้ ไล่จี้เข้ามาติดๆ

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะอดลงเล่นให้ทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ซาลิบา ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาร์เซน่อล จนมีส่วนทำให้ทีมนำเป็นจ่าฝูง แต่เขาได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณแผ่นหลังจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่ได้ช่วยทีมอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในช่วงที่ ซาลิบา หายไปนั้น อาร์เซน่อล ชนะในลีกแค่ 2 เกมจากทั้งหมด 5 นัด โดยที่เหลือเป็นการเสมอทั้งหมด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่จี้เข้ามาเหลือเพียง 5 คะแนนแล้ว แถมทาง "ไอ้ปืนใหญ่" ยังลงเล่นมากกว่า 2 เกมอีกต่างหาก

ทั้งนี้ ตอนแรกมีการคาดกันว่า ซาลิบา อาจจะหายทันสำหรับเกมลีกกับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันพุธที่ 26 เมษายนนี้ ก่อนที่จะเลื่อนไปเป็นเกมกับ เชลซี ในวันที่ 2 พฤษภาคม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่าตอนนี้มันมีการกลัวมากขึ้นว่า ซาลิบา อาจจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้เลยในซีซั่นนี้ โดย อาร์เซน่อล จะลองพยายามให้เขาได้กลับเข้ามาอยู่กับทีมก่อนในช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล ไหวไหมบู๊ แมนซิตี้?ซัตตัน-เมอร์สัน ฟันธงพรีเมียร์ฯ
    อาร์เซน่อล จะเก็บแต้มได้ไหมในเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะเป็นอย่างไรนัดเยือน สองกูรูเมืองผู้ดี คริส ซัตตัน และ พอล เมอร์สัน มีคำตอบมาให้แล้ว
  • 4 เหตุการณ์ใหญ่รออุบัติหาก เคน ย้ายซบ แมนยู
    อย่างที่รู้กันดีว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกซึ่งถูกมองว่าจะได้ตัวเขาไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ปืนจะหยุด ฮาลันด์ ได้หรือไม่? 3 จุดปะทะสำคัญเกมชี้แชมป์ "แมนซิตี้ VS อาร์เซน่อล"
    คืนวันพุธนี้ ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสุดยอดบิ๊กแมตช์ ซึ่งอาจเป็นเกมที่สามารถตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาล 2022-23 ได้เลยทีเดียว เมื่อทีมอันดับสองและแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ระยะหลังเริ่มแกว่ง เสมอรวดสามเกมหลังสุด จนตอนนี้มีคะแนนนำ "เรือใบสีฟ้า" แค่ 5 แต้ม แถมลงเตะมากกว่าถึง 2 นัด และนี่คือ 3 จุดปะทะสำคัญในสนาม ซึ่งอาจเป็นปัจจัยที่สามารถชี้ผลแพ้-ชนะของเกมหยุดโลกคู่นี้ได้เลย
  • ไม่ต้องจับตาย ฮาลันด์ ! รูนีย์ แนะวิธี อาร์เซน่อล กำราบ แมนซิตี้
    เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะทีเด็ดที่จะช่วยให้ อาร์เซน่อล บุกไปสยบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์วันพุธนี้โดยที่ เดอะ กันเนอร์ส ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาหาทางใส่กุญแจมือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโวของ เรือใบสีฟ้า ให้ปวดศีรษะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »