ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดจะทน!เมียฟ้องแอร์กน็องเดซนอกใจไปกิ๊กอดีตคนรักโรนัลโด้

สุดจะทน!เมียฟ้องแอร์กน็องเดซนอกใจไปกิ๊กอดีตคนรักโรนัลโด้

Posted 26/04/2023 by siamsport

 

อเมเลีย ยอเร็นเต้ หวานใจของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ออกโรงบอกเองว่าคนรักของเธอนอกใจด้วยการไปกุ๊กกิ๊กกับ คริสติน่า บุชชิโน่ โดยอีกฝ่ายเคยคบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว แถม ยอเร็นเต้ ยังลบรูปของเธอกับสามีทิ้งทุกรูปอีกต่างหาก

อเมเลีย ยอเร็นเต้ ภรรยาของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ แนวรับชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวหาสามีของเธอว่านอกใจด้วยการไปเดตกับ คริสติน่า บุชชิโน่ นางแบบชาวอิตาเลียนที่เคยเป็นคนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ที่จริงแล้ว แอร์กน็องเดซ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการนอกใจมาพักหนึ่งแล้ว แต่ทาง ยอเร็นเต้ ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมกับให้การสนับสนุนคนรักของเธอมาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดฝ่ายหญิงจะโพสต์ระเบิดอารมณ์ทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

"คุณเลิกควบ 2 คนได้แล้ว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ฉันยกคุณให้ คริสติน่า บุชชิโน่ เลยก็ได้ แล้วอย่าลืมล่ะว่าคุณมีลูก 2 คนที่คุณไม่ได้มาเจอหน้าพวกเขาเลย" ยอเร็นเต้ ระบุ โดยเธอยังลบรูปที่เคยถ่ายร่วมกับแข้งวัย 27 ปีไปจนหมดด้วย

สำหรับ บุชชิโน่ นั้น เคยเดตกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2016 ก่อนที่ความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง โดยว่ากันว่าเธอยังเคยกุ๊กกิ๊กกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ อดีตแบ็กซ้ายชาวเซอร์เบียเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »