ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องภา ว่ายังไง? เมื่อแฟนคลับอยากให้เปิด OnlyFans แสดงหนัง AV

น้องภา ว่ายังไง? เมื่อแฟนคลับอยากให้เปิด OnlyFans แสดงหนัง AV

Posted 27/04/2023 by Sanook

เน็ตไอดอลสายแซ่บ ภา ภาวิณี นางแบบสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่ฝากผลงานไว้มากมาย จนหนุ่มๆ หลายคนอยากให้ขยับความเซ็กซี่เปิด OnlyFans หรือแสดงหนัง AV กันเลย งานนี้เจ้าตัวตอบคำถามแฟนๆ ด้วย ไปดูกันสิว่าเจ้าตัวจะว่าอย่างไร

ต้องบอกว่าเป็นขวัญใจหนุ่มๆ มานานหลายปีแล้ว สำหรับ น้องภา พริตตี้และเน็ตไอดอล โดยเมื่อไม่นานมานี้ น้องภา หันมาโฟกัสเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งในอินสตาแกรมก็จะแบ่งปันการดูแลตัวเองและออกกำลังกายเสมอ งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่ไอดอลสาวคนนี้จะมีรูปร่างที่แซ่บขึ้น

ขณะที่ความเซ็กซี่ก็ต้องบอกว่าไม่ต้องพูดเยอะเพราะขนาดอยู่ในวงการมานาน แต่ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงตลอด แถมยังมีงานเซ็กซี่มาให้ได้ติดตามเรื่อยมา จนเมื่อไม่นานมานี่เจ้าตัวโพสต์ข้อความ ตอบแฟนๆ ที่ถามเรื่องเกี่ยวกับการเปิด OnlyFans แสดงหนัง AV โดยบอกว่า "(Not onlyfan not AV) เหล่าแฟนคลับเรียกร้องให้ภามี onlyfan กับเล่น AV คือคงไม่ทำนะค่า ไม่ใช่ทาง ขอเป็นฝ่ายดูสาวๆ สวยๆ ละหื่นตามหนุ่มๆดีกว่า ครุคริ อึ้บๆ อิคึเด๋วเอาคนแจ่มๆ ฝาก ชอบๆ อิอิ" เอาเป็นว่าเจ้าตัวเคลียร์ชัดเจนแล้วนะ

สำหรับ น้องภา แจ้งเกิดจากการเป็นพริตตี้ ก่อนที่ความน่ารักเซ็กซี่จะเข้าตาหนุ่มๆ จนมีผลงานถ่ายแบบ งานแสดง ล่าสุดยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมสูงถึง 2 ล้านกว่าคนแล้ว

แม้จะไม่เปิด OnlyFans แต่หนุ่มๆ สามารถติดตามความเซ็กซี่ของน้องภา ได้ทั้งในยูทูบ อินสตาแกรม หรือแม้แต่ใน TikTok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม ลักขณา" ใส่บอดี้สูทเว้าสูงยืนบิดตัวหน้ากระจก คนโฟกัสภาพสะท้อน
    ตัวแม่ก็คือตัวแม่วันยันค่ำ สำหรับ "อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ" แม้จะถอดซิลิโคนที่หน้าอกออกแล้วเพื่อปรับลุคเป็นสปอร์ตเกิร์ล แต่ในเมื่อความเป็นแม่ก็ยังคงฉายแสงความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว ระยะหลังอุ้มโชว์บอดี้ที่ดูแข็งแรง มีกล้ามที่เกิดจากวินัยในการออกกำลังกาย และการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ดังนั้นชุดที่เลือกสวมใส่ในระยะหลังจึงเป็นชุดที่เผยให้เห็นความสวยงามของบอดี้อย่างชัดเจน
  • "บัว นลินทิพย์" กับแฟชั่นลุคน้อยชิ้น แต่ดูคิวท์ และสดใส
    สวย สดใส ซุกซนในเวลาเดียวกัน สำหรับ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่แม้จะไม่ค่อยได้เห็นภาพในลุคเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่เมื่อปล่อยภาพออกมาแต่ละครั้ง ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปเลยล่าสุด "บัว นลินทิพย์" นักแสดง นางแบบชื่อดัง ปล่อยภาพการแต่งตัวน้อยชิ้นออกมา สวย แซ่บ แต่ยังคงดูคิ้วท์มากลุคนี้สาวบัว ทำทะเลสดใสขึ้นมาเลย สวมเสื้อครอปสีส้มสีโดดเด่น แต่ด้านหลังเผยผิวขาวเนียน มิกซ์ กับกระโปรงสีขาวให้ลุคแบบสบายๆ เป็นชุดจ...
  • Coco สาวญี่ปุ่นทรงโต เสิร์ฟความแซ่บเกินต้าน
    ส่องภาพ Coco นางแบบสาวญี่ปุ่นหุ่นเซ็กซี่ สาดภาพแซ่บ ๆ ลงใน IG แบบรัว ๆ แถมยังมีความสามารถในด้านการเต้นอีกด้วย กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชีย
  • นางแบบญี่ปุ่น ถ่ายแบบเซ็กซี่เกินต้าน ก่อนรู้ความจริงที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตะลึง
    ส่องภาพนางแบบญี่ปุ่น ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บลงในโซเชียลมีเดีย จนหนุ่ม ๆ ใจละลายไปทั้งโซเชียล ก่อนรู้วความจริงว่า นี่คือภาพ AI สวยและเซ็กซี่ราวกับนางแบบจริงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »