ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนยู เฮ! เทน ฮาก ยัน การ์นาโช่ คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

แฟน แมนยู เฮ! เทน ฮาก ยัน การ์นาโช่ คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 27/04/2023 by siamsport

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีก่อนทีมบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีนี้ เพราะล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มเอง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงซ้อมกับทีมเรียบร้อย หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่กลางเดือนก่อน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย หลังจากที่พักแข้งนานเดือนกว่า เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

การ์นาโช่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ แต่มีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 18 ปี จะกลับมามีชื่อในเกมเปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน

"การ์นาโช่ กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน

สำหรับฤดูกาลนี้ การ์นาโช่ แจ้งเกิดได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »