ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซน เผย!คำพูดในห้องแต่งตัวพักครึ่งแมตช์ตีเสมอแมนยู

อาซน เผย!คำพูดในห้องแต่งตัวพักครึ่งแมตช์ตีเสมอแมนยู

Posted 28/04/2023 by siamsport

ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ เผยสิ่งที่ตนพูดกับเพื่อนร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แมตช์ไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เปิดฉากด้วยการทำเอาแฟนบอลเจ้าบ้านเครียดทั้งสนามเมื่อพวกเขาครองเกมเหนือกว่า สเปอร์ส และได้ 2 ประตูสำคัญจาก เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้อาคันตุกะมีสกอร์นำในครึ่งแรก 2-0

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังขุนพล "ไก่เดือยทอง" กลับมาลงสนามพร้อมกับแรงกระตุ้นใหม่ และเปิดฉากใส่เกมบุก "เร้ด เดวิลส์" แบบไม่หยุดยั้ง ก่อนจะมาได้ 2 ประตูจาก เปโดร ปอร์โร่ กับ ซน ฮึง มิน หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายยิงประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไปสุดมัน

แนวรุกเลือดโสมขาว เปิดใจถึงแรงกระตุ้นสำคัญในช่วงพักครึ่งที่นำไปสู่การโชว์ฟอร์มอย่างสุดยอดในครึ่งหลังว่า "อืม ผมคิดว่าเราไม่ควรปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ เพราะผมคิดว่าพวกเขายิงสองประตูในช่วง 45 แรก ผมก็เลยคิดว่า -แล้วทำไม เราจะยิงสองประตูช่วง 45 นาทีหลังไม่ได้ล่ะ ?-"

"ดังนั้นผมเชื่อว่าทุกๆ คนในทีมมองในเชิงบวก และเต็มไปด้วยความโกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะอย่างที่ผมบอกไปว่า เราไม่ควรโดนนำ 2-0 ในครึ่งแรก ผมคิดว่าทุกๆ คนแสดงให้เห็นหัวใจนักสู้ภายในห้องแต่งตัว ที่สำคัญแฟนบอลไม่สมควรได้ผลการแข่งขันเหมือนกับเกมที่นิวคาสเซิ่ล" ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเคผลเสมอ!เทน ฮาก มีเซ็ง แมนยู แผ่วโดน สเปอร์ส แบ่งแต้ม
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับกับผลเสมอในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปโดน สเปอร์ส ไล่ทวงสกอร์คืน 2-2 จากการฟาดแข้งที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. แม้ว่าขุนพล ผีแดง จะสอยตาข่ายนำไปก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก
  • นี่แหละสเปอร์ส! เมสัน พอใจปฏิกิริยาลูกทีมครึ่งหลังไล่บดแมนยู
    ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พอใจกับการแสดงปฎิกิริยาของลูกทีมในครึ่งหลังที่สามารถไล่บดบี้ขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนสามารถตีเสมอ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
  • อยู่กับ เป๊ป เฉิดฉายแน่!อดีตสตาฟฟ์ แมนยู เชื่อ แม็กไกวร์ ไปโลดกับ แมนซิตี้
    อดีตสตาฟฟ์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่งระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม ผีแดง จะผงาดเป็นยอดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างไม่ต้องสงสัยหากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยหมายตาดึงเขาไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า
  • แมนยู แผ่วซะเอง! นำสองเม็ด สเปอร์ส ไม่ยอมฮึดตีเจ๊าครึ่งหลังแบ่งแต้ม
    "ผีแดง" แมนยู ออกนำสบายครึ่งแรก 2-0 แต่ครึ่งหลังหนังคนละม้วนกลายเป็น สเปอร์ส ไล่บดจนสำเร็จผลซัดตีคืนจบเสมอ 2-2 โดย "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ปีศาจแดง ที่อยู่ท็อปโฟร์ หกคะแนนแต่แข่งมากกว่าถึงสองนัดสนาม : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งดวลจุดโทษก่อนทะลุรอชิงเอฟเอคัพ โดยได้ข่าวดี "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" สลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »