ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูนโยบายคืนความยิ่งใหญ่สู่แฟนผี! 2 ไลน์อัพ แมนยู ถ้า ชัคห์ ยาสซิม เทคโอเวอร์ แมนยู

ชูนโยบายคืนความยิ่งใหญ่สู่แฟนผี! 2 ไลน์อัพ แมนยู ถ้า ชัคห์ ยาสซิม เทคโอเวอร์ แมนยู

Posted 29/04/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอย่างเต็มที่ในการสร้างทีมใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายหลักก็คือการเสริมเกมรุก โดยพวกเขาล็อกเป้าสองนักเตะระดับโลกนั่นก็คือ เนย์มาร์ กับ แนวรุกปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แฮร์รี่ เคน สตาร์ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมสานฝันสู่ความยิ่งใหญ่

"ปีศาจแดง" เตรียมกลายร่างเป็นสโมสรอภิมหาเศรษฐีถ้าหาก ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ประธาน กาตาร์ อิสลามิก แบงค์ สามารถเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมจากตระกูลเกลเซอร์ได้สำเร็จ และแน่นอนว่าการมาของ "เสี่ยชีคห์" ย่อมนำไปสู่เงินลงทุนมหาศาลที่พร้อมมอบให้ เอริค เทน ฮาก นำไปจับจ่ายใช้สอยเพื่อสร้างทีมใหม่

ชีคห์ ยาสซิม มีแผนที่จะสร้างแมนฯ ยูฯ ให้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเป้าหมายหลักในการลงทุนนั่นก็คือการกระชากตัว เนย์มาร์ ซึ่งมีแววเตรียมอำลา "เปแอสเช" ด้วยการมอบรายได้ก้อนโตเพื่อยั่วใจสตาร์ชาวบราซิเลียนให้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับการย้ายมาของ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไม่จำเป็นต้องตัดตัวเลือกอย่าง เคน ออกไป โดยกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นผู้เล่นแนวรุกเป้าหมายหลักที่ เทน ฮาก อยากได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมองว่านี่คือหน้าเป้าที่สมบูรณ์แบบและเหมาะกับ "ผีแดง" ที่สุด

ถ้าหากสองกองหน้าระดับเวิลด์คลาสย้ายมาอยู่ใน "โรงละครแห่งความฝัน"  งานนี้ กุนซือชาวดัตช์ คงได้สมใจอยากในการจัดทีมที่สมบูรณ์แบบตามแนวทางของเขา ด้วยการจับ เนย์มาร์ ยืนเป็นแนวรุกฝั่งขวา ส่วน เคน ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ยืนทางฝั่งซ้ายที่ถนัดของเขา

เทน ฮาก จะใช้ระบบ 4-3-3 โดย ดาบิด เด เคอา ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ส่วน ดีโอโก้ ดาโลต์ ยืนปักหลักในตำแหน่งแบ็กขวา สำหรับ ลุค ชอว์ แน่นอนว่าแบ็กซ้ายคืองานประจำที่เจ้าตัวถนัดอยู่แล้ว สำหรับคู่เซนเตอร์แบ็ก งานนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ ราฟาเอล วาราน จะได้ยืนเป็นปราการเหล็กด้วยกัน

แท็คติกของนายใหญ่ชาวดัตช์จะเน้นการใช้แนวรุกสามประสาน แต่ในขณะเดียวกันแดนกลางของทีมจะเลือกใช้งาน กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่จะช่วยกันสอดประสานสร้างสรรค์เกมให้อันตรายมากยิ่งขึ้น

คาดการณ์ 11 ตัวจริงกรณีได้ตัว เนย์มาร์ กับ แฮร์รี่ เคน

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : คริสเตียน เอริคเซ่น, กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน, เนย์มาร์

จะว่าไปแล้วหากได้ ชีคห์ ยาสซิม มาบริหารทีมแน่นอนว่าแค่ เนย์มาร์ กับ เคน คงยังไม่พอ เพราะพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ เบรนท์ฟอร์ด และ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาจอมบุกไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 ราย่า สามารถสืบทอดตำแหน่งของ เด เคอา ได้เพราะปัจจุบัน โกลชาวสแปนิช ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายนี้ โดยเหตุผลเพราะนักเตะยังไม่ตัดสินใจว่าจะลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปดีหรือไม่

ขณะที่ ฟริมปง สามารถทำหน้าที่แทน ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็กขวา เพราะ สตาร์ชาวโปรตุกีส ยังไม่ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะหมดลงในปีหน้า ฉะนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงต้องเตรียมแผนเอาไว้หากเกิดกรณีที่ ดาโลต์ เลือกที่จะย้ายทีม

แน่นอนว่าหาก ชีคห์ ยาสซิม เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เรื่องเงินจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะพวกเขาสามารถควักกระเป๋าคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม จาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งแน่นอนว่า "หนูจู๊ด" สามารถประสานงานกับ กาเซมีโร่ และ แฟร์นันด์ส ได้อย่างลงตัว

คาด 11 ตัวจริงทางเลือกแมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, เจเรมี่ ฟริมปง

กองกลาง : จู๊ด เบลลิงแฮม , กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน, เนย์มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »