ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชะตาฟ้าลิขิต! อาร์เตต้า รับ ซาลิบา ชวดดวล เชลซี, ลุ้นแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือ

ชะตาฟ้าลิขิต! อาร์เตต้า รับ ซาลิบา ชวดดวล เชลซี, ลุ้นแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือ

Posted 02/05/2023 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยืนยัน วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังคนสำคัญหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" พบ เชลซี วันอังคารที่ 2 พฤษภาคมนี้ พร้อมประกาศก้อง "เดอะ กันเนอร์ส" จะสู้สุดใจเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บในเกมปะทะกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่หลัง และส่งผลให้เขาพลาดลงสนาม 6 เกมลีกหลังสุด

นับตั้งแต่ที่ขาด เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส คุมแนวรับ ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มร่วงกราวรูดอย่างเห็นได้ชัด โดยหลังจากที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ชนะใครเลย 4 เกมรวด ล่าสุด แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 แถมตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ ฟูแล่ม ทำแต้มแซงพวกเขาขึ้นเป็นจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

จากคำถามในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เชลซี ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกี่ยวกับโอกาสที่ ซาลิบา จะได้ลงสนามในแมตช์นี้หรือไม่นั้น อาร์เตต้า กล่าวว่า "เขาหมดสิทธิ์เกี่ยวข้องในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) เราจะต้องรอจนกระทั่งในแมตช์ต่อไปเพื่อจะดูว่าสถานการณ์ของเราจะเป็นยังไง"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสแปนิช ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมยอมรับโชคชะตาไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว "เราต้องชนะให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เราเคยประสบความสำเร็จในช่วงที่ยากลำบากมาแล้ว และเรายังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก"

"เราคือสโมสรอาร์เซน่อล เราอยู่ตรงนี้เพื่อคว้าชัยชนะทุกเกมในการลุ้นแชมป์ เราทุกคนยังคงมุ่งมั่น แต่ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในมือเรา สิ่งที่อยู่ในมือเราก็คือความพยายาม และคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม" อาร์เตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล ยืดชะตาลุ้นแชมป์! "ซาก้า"ยืนล่าชัย,เชลซี หวังเลิกบู่"เอ็นโซ่"บัญชาเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มเป็นรอง แมนซิตี้ หลังถูกแซงยึดจ่าฝูงไปแล้ว เกมนี้บังคับชนะอย่างเดียวเพื่อทวงตำแหน่งผู้นำ เปิดรังเจอ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ไร้ชัยทุกรายการ 8 นัดติดแบ่งเป็นแพ้ถึง 3 นัดรวดในลีก "เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ" ลงจอมทัพคุมแดนกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566
  • คนนี้ต้องซื้อ! ตำนานอาร์เซน่อล ยก โทนี่ย์ เก่งพอๆ "เคน"
    พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางอาร์เซน่อล กระตุ้นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ชี้นี่คือนักเตะที่เหมาะกับทีมอย่างแท้จริง
  • ไม่มีเหลิง! เป๊ป ยันการลุ้นแชมป์ลีกยังไม่จบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่จบ แม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะไล่ต้อน อาร์เซน่อล จ่าฝูง 4-1 เกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องมีสมาธิในแมตช์พบ ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • มาถูกทางแล้ว! กัคโป สุดปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มเข้าที่เข้าทาง
    โคดี้ กัคโป แนวรุกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มหลังมีส่วนสำคัญช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกกำราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »