ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมสร้างสปิริต! บรูโน่ เปิดประเด็นเดือด ซานโช่, กาเซมีโร่ เกมเฉือน วิลล่า

เสริมสร้างสปิริต! บรูโน่ เปิดประเด็นเดือด ซานโช่, กาเซมีโร่ เกมเฉือน วิลล่า

Posted 02/05/2023 by siamsport

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีวิวาทะกับ กาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ในแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ประเด็นแรกเกิดขึ้นช่วงครึ่งแรก ในจังหวะที่ ซานโช่ พยายามที่จะเอาชนะ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ แข้ง "สิงห์ผงาด" ในพื้นที่สุดท้ายแต่ไม่สำเร็จและ "ผีแดง" เสียทุ่ม ซึ่ง แฟร์นันด์ส ไม่ปลื้มอย่างแรงถึงขนาดโวยวาย และทำไม้ทำมือไม่พอใจ แต่งานนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดี ก็สวนกลับด้วยการการพูดและทำท่าทางให้เขาหยุดบ่นซะที

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่นาทีต่อมา แฟร์นันด์ส ก็จัดการตะบันประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และกลายเป็นประตูชัยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ ที่สำคัญยังเป็นประตูที่ 100 ในการเล่นเกมลีกของสตาร์ชาวโปรตุกีสด้วย

นอกจากประเด็นกับ ซานโช่ แล้ว แฟร์นันด์ส ยังมีประเด็นกับ กาเซมีโร่ ด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมในแมตช์เดียวกัน เมื่อ ดาวเตะชาวบราซิเลียน เข้ามาตำหนิ แฟร์นันด์ส ก่อนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเข้ามาแยกทั้งคู่ และหลังจากนั้นพวกเขาก็กอดกันด้วยความเข้าใจ

ทั้งนี้แฟนบอล "ปีศาจแดง" มองในแง่บวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการแสดงให้เห็นว่านักเตะทุกคนพยายามกระตุ้นกันและกันเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และสร้างโอกาสที่จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศ โดยพวกเขาจะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดชิง ศึกเอฟเอ คัพ หลังก่อนหน้าที่ได้แชมป์คาราบาว คัพ ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามอยู่ต่อ!แฟนแมนยูเดินขบวนไล่เกลเซอร์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หนึ่งในแคนดิเดตเจ้าของทีมรายใหม่พร้อมให้ตระกูลเกลเซอร์ยังมีหุ้นอยู่จำนวนหนึ่ง
  • ฟอเรสต์ กระอัก!หึ่ง เฮนเดอร์สัน ชวดเฝ้าเสาจนจบซีซั่น
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม น๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกเป็นข่าวหมดโอกาสลงสนามให้กับ เจ้าป่า ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือแล้วซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของทีมน้องใหม่ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
  • บรูโน่ตะบันชัย! แมนยู หั่น แอสตัน วิลล่า หืดจับ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดจ๊อบคว้าสามแต้มเหนือ แอสตัน วิลล่า แบบหืดจับจากประตูตั้งแต่ครึ่งแรกของ บรูโน่ ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับสี่ รักษาความหวังไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" ที่หวังคว้าสามแต้มเพิ่มความหวังในการลุย ชปล. ปรับ 2 ตำแหน่งจากชุดที่เสมอ สเปอร์ส โดยให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แทน อารอน วาน บิสซาก้า และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แทน อันโตนี่ ขณะที่ ลุค ชอว์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังรับบท...
  • อาจปรับตำแหน่งเดียว! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมฟัด วิลล่า
    คืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมนัดสำคัญ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับหก ที่ผลงานดีเหลือเกินในช่วง 10 เกมหลังสุด เพราะชนะถึง 8 เสมอ 2 ซึ่งดูแล้วไม่ใช่งานง่ายแน่นอน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมก่อนที่บุกเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »