ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรก!แลมพาร์ด รับ เชลซี ตายสนิทหลังเสียสามตุง

เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรก!แลมพาร์ด รับ เชลซี ตายสนิทหลังเสียสามตุง

Posted 03/05/2023 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือทีม เชลซี ยอมรับตามตรงว่าเกมจบตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วหลัง อาร์เซน่อล มีสกอร์นำขาด 3-0 ก่อนคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-1 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เกม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ค.

แลมพาร์ด หนีไม่พ้นต้องสานต่อผลงานแพ้รวดหกนัดในทุกรายการหลังจาก สิงห์บลูส์ บุกมาเสียท่าให้กับทีม ปืนใหญ่ อย่างง่ายดาย 3-0 ใน 45 นาทีแรกจากสองประตูของ มาร์ติน โอเดการ์ด ในนาทีที่ 18 และ 31 ก่อนที่ กาเบรียล เชซุส จะซัดเพิ่มได้ในนาทีที่ 34  ขณะที่ทีมเยือนมาได้ลูกตีไข่แตกจาก โนนี่ มาดูเอเก้ ในนาทีที่ 65

"มันไม่ดีพอสำหรับครึ่งแรก มันยืนยันให้เห็นจากผลลัพธ์ เราดีขึ้นมากในครึ่งหลัง แต่มันไม่ดีพอในครึ่งแรก" แลมพาร์ด เอ่ยหลังจบเกมซึ่ง อาร์เซน่อล กลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกหนด้วยการมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ สองแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าสองนัด

"เราเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ง่ายมากในทุกๆมิติของครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเล่นกันเป็นทีมได้ดีขึ้น เรามีความอันตรายในแดนหน้า ครึ่งแรกเราเล่นด้วยได้ง่ายมาก"

"มันเป็นเรื่องที่ลำบากเพราะคุณต้องการชนะ แต่มันเป็นงานของเรา เราจะทำงานกันต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ด ซัดเบิ้ล! อาร์เซน่อล คืนฟอร์มถลุงเชลซี แซง แมนซิตี้ นำฝูงอีกครั้ง
    ปืนปลดล็อกชนะในรอบ 5 เกม! อาร์เซน่อล เรียกความมั่นใจก่อนบุกถิ่นสาลิกาหลังไล่ถลุงเอาชนะ เชลซี 3-1 มาร์ติน โอเดการ์ด เหมาคนเดียวสองประตู แซง "เรือใบสีฟ้า" สองแต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 78 คะแนน แต่แข่งมากกว่าสองนัด ส่วน เชลซี ของแลมพาร์ด ย่ำแย่สุดๆ แพ้ 6 นัดติด รั้งอันดับ 12 มี 39 แต้มเท่าเดิมศึก "ลอนดอนดาร์บี้" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ...
  • ไม่มีภาค3!เผยมูรินโญ่ปัดคุยเชลซีขอมุ่งมั่นกับโรม่า
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะเข้าเจรจากับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปคุม "สิงห์บลูส์" เป็นรอบที่ 3 โดยตอนนี้เจ้าตัวสนใจแค่การทำงานกับ "จัลโล่รอสซี่" เท่านั้น
  • อาร์เซน่อล ยืดชะตาลุ้นแชมป์! "ซาก้า"ยืนล่าชัย,เชลซี หวังเลิกบู่"เอ็นโซ่"บัญชาเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มเป็นรอง แมนซิตี้ หลังถูกแซงยึดจ่าฝูงไปแล้ว เกมนี้บังคับชนะอย่างเดียวเพื่อทวงตำแหน่งผู้นำ เปิดรังเจอ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ไร้ชัยทุกรายการ 8 นัดติดแบ่งเป็นแพ้ถึง 3 นัดรวดในลีก "เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ" ลงจอมทัพคุมแดนกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2566
  • อาการหนัก!เชลซีสร้างสถิติที่ไม่อยากจดจำ
    เชลซี เท้าบอดเวลาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่บ้านของตัวเองต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด หลังจากยิงไม่ได้เป็นนัดที่ 7 เข้าไปแล้ว แถมพวกเขายังพ่าย 5 เกมรวดจากทุกรายการเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1993 อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »