ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลขอเฮไล่บี้แมนซิตี้! "โอเดการ์ด - เชซุส" ลงโป้ง,นิวเปิดบ้านจัดเต็มสู้

อาร์เซน่อลขอเฮไล่บี้แมนซิตี้! "โอเดการ์ด - เชซุส" ลงโป้ง,นิวเปิดบ้านจัดเต็มสู้

Posted 07/05/2023 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังคว้าชัยเพื่อทำแต้มไล่บี้ แมนซิตี้ ในการแย้งแชมป์ลีกโดย มาร์ติน โอเดการ์ด กับ กาเบรียล เชซุส พร้อมลงล่าตาข่ายเกมบุกรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่เตรียมจัดทัพหนักรับมือหวังชัยยึดที่ 3 ต่อ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ถ่ายทอดสด True Premier Football 1 เวลา 22.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566

นิวคาสเซิ่ล (3)    -    อาร์เซน่อล (2)

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

สภาพทีมทั่วไป

นิวคาสเซิ่ล :

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ สาลิกาดง มี 65 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 33 นัดในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอมิล คราฟธ์ และ จามาล ลาสเซลส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ไรอัน เฟรเซอร์ ที่ถูกส่งไปอยู่กับทีมชุด ยู-21 นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฮาว จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ และ มิเกล อัลมิรอน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรช์ และ โชลินตอน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ฟาเบียน ชาร์ และ สเวน บ็อตมัน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง นิค โป๊ป ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

อาร์เซน่อล :

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมในลีกหลังเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ มี 78 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 34 เกมในฤดูกาลนี้และกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ในเวลานี้

สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี วิลเลียม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ กาเบรียล มากัลเญส ที่บาดเจ็บจากเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อาร์เตต้า จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ กาเบรียล เชซุส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กรานิต ชาคา และ โธมัส ปาร์เตย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ยาคุบ คิวิออร์ และ ร็อบ โฮลดิ้ง คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อารอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรช์, โชลินตอน - เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, มิเกล อัลมิรอน

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, ยาคุบ คิวิออร์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - กรานิต ชาคา, โธมัส ปาร์เตย์ - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - กาเบรียล เชซุส

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »