ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาลันด์ บี้ปธ.เป้-หนูจู๊ดขึ้นที่3!ท็อป10แข้งค่าตัวประเมินแพงสุด

ฮาลันด์ บี้ปธ.เป้-หนูจู๊ดขึ้นที่3!ท็อป10แข้งค่าตัวประเมินแพงสุด

Posted 08/05/2023 by siamsport

 

ทรานส์เฟอร์มาร์เกต ยกให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นแข้งค่าตัวประเมินสูงสุดของโลก ตามติดด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ ขณะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ขึ้นมารั้งที่ 3 ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แล้ว

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงได้รับการประเมินจากเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เกต ให้เป็นนักเตะที่มีค่าตัวประเมินแพงสุดในโลกรอบล่าสุดประจำเดือนพฤษภาคม โดยสูงถึง 180 ล้านยูโร (ประมาณ 6,660 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงซีซั่นนี้ทุกรายการยิงไปแล้ว 51 ประตู ตามมาเป็นอันดับสอง โดยมีค่าตัวประเมินอยู่ที่ 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,290 ล้านบาท)

ส่วน จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นมารั้งอันดับสามร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์  ปีก เรอัล มาดริด โดยทั้งคู่มีค่าตัวประเมินอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) เท่ากัน

10 นักเตะค่าตัวประเมินสูงสุดในโลกรอบเดือนพ.ค. 2023

1. คิลิยัน เอ็มบัปเป้ (เปแอสเช)    180 ล้านยูโร

2. เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้)    170 ล้านยูโร

3. จู๊ด เบลลิงแฮม (ดอร์ทมุนด์)    120 ล้านยูโร

3. วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด)    120 ล้านยูโร

5. จามาล มูเซียล่า (บาเยิร์น)  110 ล้านยูโร

5. บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล)  110 ล้านยูโร

5. ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)    110 ล้านยูโร

8. เปดรี (บาร์เซโลน่า)     100 ล้านยูโร

8. วิคเตอร์ โอซิมเฮน  100 ล้านยูโร

8. เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ (เรอัล มาดริด)  100 ล้านยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมพลังหนีตาย! เลสเตอร์ เฮเท่านั้น "วาร์ดี้" ตัวจริงลุยถิ่น ฟูแล่ม
    "สุนัขจิ้งจอก" ทีมอันดับ 16 ของกุนซือ ดีน สมิธ ก่อนเกมมีแต้มเท่าโซนตกชั้นแต่ฟอร์มไม่เบาไร้พ่ายมา 3 เกมติดการจัดทัพวาง เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมแพ้มา 3 นัดรวดมี วิลเลี่ยน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้
  • แพ้ในลีก2เกมติด! แมนยู น้ำตาตกบุกพ่าย เวสต์แฮม ลุ้นท็อปโฟร์เหนื่อย
    "ปีศาจแดง" โอกาสลุ้น ท็อปโฟร์ เหนื่อยเพิ่มเป็นเท่าตัวหลังบุกพ่าย "ขุนค้อน" 0-1 จากประตูโทน ครึ่งแรกของ เบนราห์มา สะดุดแพ้ในลีก 2 เกมติดหยุดอยู่ที่ 63 คะแนนแม้ยังยึดอันดับ 4 แต่โดน "หงส์แดง" จี้มาเหลือ 1 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มันส์สุดเดือด! อาร์เซน่อล ทำได้บุกอัด นิวคาสเซิ่ล บี้จ่าฝูง แมนซิตี้ แต้มเดียว
    อาร์เซน่อล ทำได้บุกไปปราบ นิวคาสเซิ่ล 2-0 จาก มาร์ติน โอเดการ์ด และฟาเบียน ชาร์ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง เพิ่มความหวังลุ้นแชมป์ต่อไปหลังมีเพิ่ม 81 คะแนน บี้จ่าฝูง แมนซิตี้ เหลือแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน "สาลิกาดง" รั้งที่ 3 มี 65 แต้มเหนือ "ผีแดง" ที่แข่งในคู่ถัดไปแค่สองคะแนนเท่านั้น
  • 100 ประตูที่ แอนฟิลด์!ซาลาห์ ปลื้มพา ลิเวอร์พูล เฮ 6 นัดรวด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ระบุสุดภูมิใจหลังสร้างผลงานสอยตาข่ายที่ แอนฟิลด์ ได้ครบ 100 ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่ง หงส์แดง เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. เพิ่มโอกาสวาดฝันคว้าโควต้าท็อปโฟร์มากขึ้นทุกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »