ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดี๋ยวรู้กัน!โค้ช อัล ฮิลาล ลั่นหลังถูกโยงสนซิว เมสซี่

เดี๋ยวรู้กัน!โค้ช อัล ฮิลาล ลั่นหลังถูกโยงสนซิว เมสซี่

Posted 08/05/2023 by siamsport

 

รามอน ดิอาซ กุนซือทีม อัล ฮิลาล ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อแบบตรงๆกรณีมีข่าวโยงกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า หากแต่ระบุให้สื่อรอลุ้นคำตอบกันเอาเองในอีกไม่ช้า

เมสซี่ ถูกลือกับ อัล ฮิลาล อย่างครึกโครมเนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ และมีแววย้ายออกจากทีมแชมป์ ลีกเอิง แบบไม่มีค่าตัวค่อนข้างแน่เนื่องจากไม่น่าจะมีการต่อสัญญากันอีก

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีม แชมป์โลก ถูกระบุว่าได้รับข้อเสนออย่างงามจาก ซาอุดิ อาระเบีย ที่ยินจ่ายค่าแรงให้เขาปีละ 400 ล้านปอนด์ (ราว 17,176 ล้านบาท) เพื่อให้หัวหอกเลือดฟ้าขาวย้ายไปค้าแข้งเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส ที่ลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ ไปก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวสบโอกาสถาม ดิอาซ นายใหญ่ทีม อัล ฮิลาล ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนไตน์เช่นกันถึงการตกเป็นข่าวกับ เมสซี่ โดยเขาเผยว่าขอโฟกัสถึงเกมชิงชนะเลิศถ้วย คิง คัพ กับ อัล เวห์ด้า ในวันที่ 12 พ.ค. นี้ซะก่อน

"ตอนนี้เราขอโฟกัสถึงเกม เราจะเล่นนัดชิงชนะเลิศ หลังจากนั้นเราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ดิอาซ เอ่ย

นอกจาก อัล ฮิลาล แล้ว บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่ยอมรับว่าเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของสตาร์ทีม เปแอสเช แล้วเพื่อดึงเขาคืนสู่ คัมป์นู รอบสอง แต่มีอุปสรรคทางด้านการเงินเป็นปัญหาใหญ่

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ เป็นเจ้าของร่วมถูกลือว่าพร้อมล่าตัวดาวยิงวัย 35 ปีด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »