ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใจไปแล้ว!เบลลิงแฮมเตรียมปัดต่อสัญญาดอร์ทมุนด์

ใจไปแล้ว!เบลลิงแฮมเตรียมปัดต่อสัญญาดอร์ทมุนด์

Posted 09/05/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมที่จะบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จาก ดอร์ทมุนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวจ่อย้ายไปซบ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดมอบให้กับเขา ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงที่ผ่านมาจนหลายคนถึงขั้นมองว่าเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว แต่ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด เดินเครื่องไล่ล่าตัวเขาอย่างจริงจังและจ่อที่จะปิดดีลได้แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งใจจะรั้งตัว เบลลิงแฮม เอาไว้ให้ได้จนยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อจนถึงปี 2026 และจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็น 14 ล้านยูโร (ประมาณ 518 ล้านบาท) ด้วย

อย่างไรก็ตาม เบลลิงแฮม ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทาง มาดริด เสนอสัญญาที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสูงสุดถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ดอร์ทมุนด์ จ่ายให้ไม่ไหว แถมทาง "ราชันชุดขาว" จะให้สัญญามีผลไปจนถึงปี 2029 เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »