ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ทรุด! ซาลิบา, ซินเชนโก้ ปิดเทอมทั้งซีซั่น

อาร์เซน่อล ทรุด! ซาลิบา, ซินเชนโก้ ปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 12/05/2023 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอข่าวร้ายบั่นทอนจิตใจช่วงลุ้นแชมป์ เพราะล่าสุดมีรายงาน วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปิดเทอมทั้งซีซั่นเรียบร้อย

วิลเลี่ยม ซาลิบา และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล จะไม่ได้ช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซาลิบา เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานที่บริเวณหลัง และพลาดช่วย อาร์เซน่อล มา 8 นัดติดแล้ว ส่วน ซินเชนโก้ เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่น่อง จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 

ถึงแม้ ซาลิบา และ ซินเชนโก้ จะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ แต่คาดว่าทั้งสองไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอากรบาดเจ็บของตัวเอง

ถือเป็นร้ายสำหรับ อาร์เซน่อล และกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เนื่องจากสโมสรยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้โอกาสมีไม่มากก็ตาม โดยเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 81 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอบแทนผลงาน!อาร์เซน่อลจ่อมอบสัญญาใหม่ให้แรมส์เดล
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อาร่อน แรมส์เดล พิจารณา หลังจากที่เขาเล่นได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง
  • เงินมาผ้าหลุด!เวสต์แฮมพร้อมปล่อยไรซ์ซัมเมอร์นี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม พร้อมปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัวแข้งชาวอังกฤษก็อยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน
  • โฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 35
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 35 นำทัพมาโดยแข้งอาร์เซน่อล ที่ทำผลงานแจ่มบุกสอย นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ฟอร์มไม่เบา ติดเข้ามา 2 ราย
  • นิวคาสเซิ่ล 0-2 อาร์เซน่อล
    "อาร์เซน่อล ทำได้บุกไปปราบ นิวคาสเซิ่ล 2-0 จาก มาร์ติน โอเดการ์ด และฟาเบียน ชาร์ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง เพิ่มความหวังลุ้นแชมป์ต่อไปหลังมีเพิ่ม 81 คะแนน บี้จ่าฝูง แมนซิตี้ เหลือแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน "สาลิกาดง" รั้งที่ 3 มี 65 แต้มเหนือ "ผีแดง" ที่แข่งในคู่ถัดไปแค่สองคะแนนเท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »