ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจเหอะน้อง! คีน ชี้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ จบแล้ว

ทำใจเหอะน้อง! คีน ชี้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ จบแล้ว

Posted 15/05/2023 by siamsport

 

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้จบแล้ว หลัง อาร์เซน่อล แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยับเยิน 0-3 คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนแมตช์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน 3-0 ทำให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส " ต้องเจอแรงกดดันมหาศาลเพราะพวกเขาจะต้องเอาชนะ ไบรท์ตัน ให้ได้ โดยในช่วงครึ่งแรกเจ้าบ้านบุกหนัก แต่ไม่สามารถเจาะเข้าไปสร้างความอันตรายกับผู้มาเยือนได้เลย

ขณะที่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าหมายจะยิงประตูแรกให้ได้แต่กลายเป็นพวกเขาโดนเล่นงานจาก ฆูลิโอ เอ็นชิโซ่ ในนาทีที่ 51 หลังจากนั้นในนาทีที่ 86 เลอันโดร ทรอสซาร์ จ่ายบอลไม่ดีไปติด ปาสกาล โกรสส์ บอลทะลักไปถึง เดนิซ อุนดาฟ ยกข้ามหัว แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูอย่างเหนือชั้น

ตบท้ายช่วงนาทีที่ 90+6 ทีมเยือนได้ประตูตอกฝาโลง 3-0 จากการยิงของ เปร์บิส เอสตูปิญาน จบเกม "เดอะ ซีกัลส์" บุกมาถล่ม "ไอ้ปืนใหญ่" จนกระบอกแตก ทำให้ตอนนี้โอกาสที่พวกเขาจะได้แชมป์ลีกแทบจะเลือนลาง

คีน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในเมืองผู้ดี เชื่อว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เตรียมรถแห่แชมป์ลีกได้แล้ว "จากความย่ำแย่ของ อาร์เซน่อล เราก็ต้องยกเครดิตให้กับ ไบรท์ตัน ด้วย พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสู้ได้สุดยอดมากๆ"

"อาร์เซน่อล ดูเหมือนพวกเขาจะหมดทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ พวกเขาดูเหมือนทีมที่เพิ่งจะลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปที่สุดหินมา ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้ดีจนมีลุ้นแชมป์ แต่พวกเขายังทำได้ไม่ดีพอ" คีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาวนา แมนซิตี้ สะดุด!อาร์เตต้า ขอลุ้นพา อาร์เซน่อล บุกดับ ฟอเรสต์
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล หวังพาทีมบุกสยบ ฟอเรสต์ นัดหน้าเพื่อต่อโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกเฮือกหลังจาก เดอะ กันเนอร์ส พลาดท่าให้กับ ไบรท์ตัน แบบหมดสภาพ 3-0 ในเกมการฟาดแข้งที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. ซี่งส่อเค้าว่าทีมเมืองกรุงไม่น่าจะได้สัมผัสกับแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ค่อนข้างแน่แล้ว
  • มันจบแล้ว! โอเดการ์ด ปลงหลัง อาร์เซน่อล พังคาบ้าน
    มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล เอ่ยยอมรับว่าทีม ปืนใหญ่ หมดโอกาสคิดฝันถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วหลังเปิดบ้านพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แบบหมดสภาพ 3-0 จากการฟาดแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.
  • เรือใบรอชูถ้วย! อาร์เซน่อล ปาดน้ำตาโดน ไบรท์ตัน ตบคาบ้านฝันลุ้นแชมป์พังทลาย
    "เดอะ กันเนอร์ส" ฝันลุ้นแชมป์พังทลาย หลังแพ้คาบ้านให้ ไบรท์ตัน เละเทะ 0-3 ทำให้แต้มหยุดที่ 81 คะแนน ตามจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 4 แต้ม แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งเกมหน้าหากลูกทีมของ เป๊ป คว้าชัยเหนือ เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทันที ขณะที่ทัพนางนวลแซงขึ้นที่ 6 มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป
  • พลาดไม่ได้! อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์ต้องเฮ "เชซุส" นำทัพรับ ไบรท์ตัน
    "ปืนใหญ่" รองจ่าฝูง ก่อนเกมมีแต้มตามหลัง เรือใบสีฟ้า 1 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัดต้องเฮเท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์การจัดทัพวาง กาเบรียล เชซุส นำทัพ ต้อนรับ "นกนางนวล" ทีมอันดับ 8 ที่ยังมีหวังลุยบอลยุโรป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »