ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งต่างแดน-หน้าใหม่มาแน่! "มาโน่" ได้ลิสต์แข้ง "ช้างศึก" ฟาดแข้งฟีฟาเดย์มิ.ย.นี้แล้ว

แข้งต่างแดน-หน้าใหม่มาแน่! "มาโน่" ได้ลิสต์แข้ง "ช้างศึก" ฟาดแข้งฟีฟาเดย์มิ.ย.นี้แล้ว

Posted 15/05/2023 by siamsport

 

อีก 5 วีกบู๊ฟีฟ่าเดย์ ! "มาโน่" รุดแผนงานลิสต์รายชื่อผู้เล่นส่ง ส.บอลไทย ก่อนแบโผนักเตะช้างศึกต้นเดือน มิ.ย. เตรียมออกไปลงลุยฟีฟ่าเดย์ กลางเดือน มิ.ย.นี้ บุกเยือนไต้หวัน และเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เผยความสมดุลทีมต้องมาก่อนพร้อมหนีบแข้งต่างแดนมาแน่ ผนึกแข้งหน้าใหม่-หน้าเก่าในลีกไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด "โค้ชมาโน่" ที่เพิ่งเดินทางไปชมเกมไทยลีก 2022-23 นัดสุดท้ายของฤดูกาล แมตช์ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ราชบุรี เอฟซี 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ยืนยันว่าได้ลิสต์รายชื่อขุมกำลังช้างศึกเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมส่งให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก่อนบินไปภูมิภาคเอเชียตะวันออก

โดยเฮดโค้ชวัย 47 ปี ระบุว่า พร้อมเรียกตัวนักเตะที่เล่นอยู่ต่างประเทศเพราะเป็นช่วงฟีฟ่าเดย์ อาทิ นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาโอเดนเซ่ (เดนมาร์ก), สุภโชค สารชาติ แนวุกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รวมถึง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หากสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ เพื่อเข้ามาผสมผสานกับนักเตะทั้งใหม่และเก่า ในการสร้างทีมชาติไทยให้มีความสมดุลที่สุดเพื่อเอาชนะให้ได้ทั้งสองเกม

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะช้างศึก ในช่วงต้นเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกันเบื้องต้นประมาณ 5 วัน ก่อนออกเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เดือน มิ.ย. ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก และวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเฮรวด3นัดจ่อลิ่วตัดเชือก ยศกรควงธีรศักดิ์เบิ้ลถล่มลาว ยึดฝูงกลุ่ม
    ยศกร บูรพา ควง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ซัดเบิ้ล พา ทีมชาติไทย ทุบ สปป.ลาว 4-1 ส่งผลให้ "ช้างศึกยังบลัด" เก็บชัย 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ยึดจ่าฝูงกลุ่ม บี จ่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยโปรแกรมนัดสุดท้าย ไทย จะพบ เวียดนาม และ มาเลเซีย เจอ สิงคโปร์ ในวันที่ 11 พ.ค.ที่จะถึงนี้
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • นายก ส.บอลฯ กัมพูชาประกาศลาออกเรียบร้อยหลังเกมพ่ายเมียนมา
    เสา โสขา นายกสมาคมฟุตบอลแห่งกัมพูชา ผิดหวังเกมพ่ายเมียนมา 0-2 ขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งโดยให้มีผลทันที
  • มาครบ20แข้ง!ทีมชาติไทยไม่ประมาทจัดเต็มชุดใหญ่บู๊สปป.ลาว
    ทีมชาติไทย ได้ 20 นักเตะครบบู๊ซีเกมส์ ก่อนหวดกับทีมชาติ สปป.ลาว โดยทาง "โค้ชหระ"อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ ยังยึดแกนหลักบู๊สปป.ลาว นำทัพโดย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ทรงชัย ทองฉ่ำ ,ธีรศักดิ์ เผยพิมาย,อิรฟาน ดอเลาะ และปุรเชฐ์ ทอดสนิท ย้ำห้ามประมาท สปป.ลาว เพราะมี 3 แข้งลูกครึ่งมาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยสถิติพบกันในซีเกมส์ 3 นัดหลังสุดทีมไทยชนะรวด แบบไม่เสียประตู โดยเกมนี้ถ่ายทอดสดทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 และ T Sports 7 ในเวลา 16.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »