ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนเดียวทำม้าลายสะอื้น!เปิดเม็ดเงิน ยูเวนตุส จ่ายให้ ปอกบา ก่อนเดี้ยงจบซีซั่น

คนเดียวทำม้าลายสะอื้น!เปิดเม็ดเงิน ยูเวนตุส จ่ายให้ ปอกบา ก่อนเดี้ยงจบซีซั่น

Posted 16/05/2023 by siamsport

เจ็บนี้อีกนาน เผยตัวเงินที่ ยูเวนตุส ต้องจ่ายให้กับ ปอล ป็อกบา เป็นรายนาทีหลังสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกกระทั่งมีการยืนยันว่าเจ้าตัวส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของซีซั่นค่อนข้างแน่แล้ว

ป๊อกบา ย้ายกลับมาจาก แมนฯ  ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ประสบกับปัญหาเจ็บเข่าในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ อเมริกา และต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งทำให้ดาวเตะผิวสีไม่อาจประเดิมสนามคำรบสองให้ทีม ม้าลาย ได้จนกระทั่งวันที่ 28 ก.พ.ในเกมเฝ้าบ้านชนะ โตริโน่ 4-2 ซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงยี่สิบนาทีสุดท้าย

กระนั้นก็ดี ถัดมาในช่วงต้นเดือนมี.ค. ป็อกบา ถูกกุนซือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กาชื่อออกจากทีมด้วยเหตุผลทางด้านวินัยเนื่องจากเจ้าตัวเดินทางมากินอาหารค่ำกับทีมสายก่อนเจ็บกล้ามเนื้อขณะซ้อม และต้องร้างสนามต่ออีกสามสัปดาห์

กระทั่งในเกม ยูโรปาลีก รอบตัดเชือกนัดแรกที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เซบีย่า 1-1 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ป็อกบา สร้างผลงานลุกจากม้านั่งข้างสนามไปแอสซิสต์ให้ทีมทวงประตูคืนได้ในนาทีที่ 97 เขาจึงได้รับการตอบแทนด้วยการถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม เซเรียอา นัดล่าสุดที่ ยูเว่ เฝ้าบ้านคว่ำ เครโมเนเซ่ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ดี ในเกมดังกล่าว ป็อกบา อยู่ในสนามได้แค่ 21 นาทีเท่านั้น เขาก็บาดเจ็บต้นขาจนต้องเดินออกไปพร้อมทั้งน้ำตาซึ่งว่ากันว่าดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในช่วงท้ายซีซั่นนี้แล้วเนื่องจากคาดว่าเขาจะต้องพักฟื้นราว 20 วันด้วยกัน

ต่อปัญหาของ ป็อกบา ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรอีกสามปี และซีซั่นนี้ลงเล่นให้ทีมดังแห่งตูรินไปได้แค่ 10 นัดเท่านั้น กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุเมื่อ 15 พ.ค. ว่ารวมทุกรายการพ่อค้าแข้งวัย 30 ปีอยู่ในสนามทั้งสิ้นเป็นเวลา 161 นาทีเท่านั้น แบ่งเป็นเกมลีก 108 นาที , เกม ยูโรปาลีก 42 นาที และเกม โค้ปป้าอิตาเลีย 11 นาที

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่า ยูเวนตุส ควักจ่ายค่าเหนื่อยให้กับอดีตดาวเตะทีม ผีแดง ตกเป็นเงินสูงถึงนาทีละ 65,000 ยูโร (ราว 2.4 ล้านบาท)  เลยทีเดียว และต้องรอดูกันว่า ป็อกบา จะยังมีอนาคตกับสโมสรต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »