ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 แข้ง เมืองทอง บุกตะลุย ญี่ปุ่น บินลัดฟ้าฝึกซ้อมกับ อูราวะ ยอดทีม เจลีก

3 แข้ง เมืองทอง บุกตะลุย ญี่ปุ่น บินลัดฟ้าฝึกซ้อมกับ อูราวะ ยอดทีม เจลีก

Posted 16/05/2023 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ไทยลีก ที่ได้ตัดสินใจ ส่ง 3 ขุนพล ตัวเก่งของทีมไปร่วมฝึกซ้อมกับแชมป์เอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกล่าสุด อย่าง อูราวะ เรดไดมอนส์ ยอดทีมจากเจลีก เป็นเวลาครึ่งเดือน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 05.05 น. 3 ขุนพลกิเลนผยอง อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา  และ ทีมบริหารสโมสรเมืองทองฯ ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เอกซ์ เป็นที่เรียบร้อย

โดยทั้งสามคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่กับโอกาสในครั้งนี้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางตัวเก่ง เมืองทอง เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ได้โอกาสไปร่วมฝึกซ้อมกับทีม อูราวะ ในครั้งนี้ เพราะนี่คือทีมยักษ์ใหญ่เจลีก อุดมไปด้วยนักเตะคุณภาพทั้งนั้น ซึ่งตนเองจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาปรับใช้กับตัวเอง"

ด้าน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้เผยว่า  "ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่เมืองทอง และขอบคุณผู้ใหญ่ทางอุราวะด้วยครับที่ได้ประสานงาน แล้วก็ทำให้เราได้คัดเลือกนักเตะของเราได้ไปซ้อมที่อูราวะในครั้งนี้"

"ส่วนตัวผมก็จะพยายามจะไปเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดครับ เพราะว่าที่นั่นก็มีแมวมองอยู่แล้ว เราต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพราะว่าโอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ และเป็นทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกมาแล้ว มันเป็นอะไรที่ดี ผมก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อกลับมาช่วยทีมเมืองทองต่อไป"

ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เปิดเผยว่า  "ผมดีใจครับ ที่ผมได้ไปฝึกซ้อมที่อูราวะ ผมก็จะพยายามทำให้เต็มที่ๆ สุดครับ ผมก็อยากได้ประสบการณ์ที่นู้นให้ได้มากที่สุดครับ เพื่อพัฒนาตัวเองครับ"

 "ผมอยากฝากแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลชาวไทยครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้

ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับทั้ง 3 นักเตะ เมืองทอง จะได้ร่วมฝึกซ้อมกับ อูราวะ ชุดใหญ่เต็มรูปแบบ ทั้งการลงทีมอุ่นเครื่องได้มีโอกาสเรียนรู้วิชาจากนักเตะชั้นนำของ อูราวะ มากมายไม่ว่าจะเป็น ฮิโรกิ ซากาอิ , ชินโซะ โคโรกิ , เคน อิวาโอะ , อาคิโมโตะ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทอง ลุ้นจบอันดับ 4 อยู่ในกำมือ "มาริโอ"
    เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022-23 เดินหน้าเข้าสู่นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันศุกร์ ที่ 12 พ.ค.66 สถานการณ์ของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ลงเล่น 29 เกม มี 47 แต้ม ยังมีความท้าทายส่งท้ายฤดูกาลเพราะลุ้นจบอันดับ 4 เป็นปีที่สองต่อเนื่อง
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ
  • เฮดทูเฮดที่ 3 ไทยลีก ชิงโควต้าเพลย์ออฟACL การท่าเรือ-เมืองทอง-ชลบุรี ใครดีกว่ากัน
    อันดับ 3 ของศึกไทยลีก2022-23 จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ซึ่งไทยลีกซีซั่นนี้เหลืออีก 2 นัดสุดท้าย มี 3 ทีมที่มีลุ้นจบอันดับ 3 ทั้ง การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »