ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาก!เดอะค็อปร้องเพลงเชียร์ฟีร์มีโน่ดังลั่น

รักมาก!เดอะค็อปร้องเพลงเชียร์ฟีร์มีโน่ดังลั่น

Posted 16/05/2023 by siamsport

สาวก ลิเวอร์พูล รวมใจกันร้องเพลงสรรเสริญ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดังกระหึ่ม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวเตรียมที่จะบอกลาทีมตอนจบซีซั่นนี้

แฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ร้องเพลงยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนเป็นเวลานานทั้งระหว่างเกมและหลังจบการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ถึงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฟีร์มีโน่ อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2015 และถึงแม้จำนวนประตูของเขาจะไม่ได้มากมายเหมือนกับดาวยิงคนอื่นๆ แต่เขาถือเป็นเหมือนคนที่ปิดทองหลังพระให้กับทีมและเล่นด้วยความขยันอย่างเต็มที่จนทำให้เขาเป็นขวัญใจคนหนึ่งของเหล่า "เดอะ ค็อป" แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมแล้วย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง

ทั้งนี้ ในระหว่างเกมกับ เลสเตอร์ นั้น แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่งส่งเสียงกันดังกระหึ่มว่า "Si Senor" ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล แต่งให้ ฟีร์มีโน่ มาพักหนึ่งแล้ว โดยมันเป็นภาษาสเปนที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ได้ครับท่าน" โดยสาวกของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ร้องเพลงนี้เป็นเวลาราว 20 นาทีด้วยกัน

เสียงตะโกนเชียร์ดังกล่าวทำให้ ฟีร์มีโน่ ถึงกับยิ้มออกมาจากบนม้านั่งสำรอง ขณะที่หลังจบเกมการแข่งขันไปแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ยังตะโกนยกย่องแข้งวัย 31 ปีอย่างดังกระหึ่มเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »