ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ครั้งหนึ่งในชีวิต! "มาริโอ" กำชับ 3 แข้งเมืองทองงัดฝีเท้าเต็มที่เผื่อทีมเจลีกสนใจ

ครั้งหนึ่งในชีวิต! "มาริโอ" กำชับ 3 แข้งเมืองทองงัดฝีเท้าเต็มที่เผื่อทีมเจลีกสนใจ

Posted 16/05/2023 by siamsport

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ 3 นักเตะของทีมทั้ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และเอกนิษฐ์ ปัญญา ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังของ "กิเลนผยอง" ถึงประเทศญี่ปุ่น ราวๆ 2 สัปดาห์

เฮดโค้ชวัย 37 ปี กล่าวว่า "ผมได้คุยกับนักฟุตบอลหลังจากซ้อมว่าการไปครั้งนี้ ไม่ใช่พักร้อนหรือการไปเที่ยว โอกาสที่มันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเขาต้องเต็มที่ นักเตะทั้งสามคนก็กำชับไว้แล้ว ศักยภาพ ฝีเท้ามีอยู่แล้ว"

"จากตรงนี้ไปก็ต้องพยายาม ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดที่ทางอุราวะ เรดส์ เขาพร้อมเสนอให้เรา ถ้าทำผลงานได้ดีในอนาคตก็อาจจะได้เล่นในเจลีกเหมือนนักเตะรุ่นพี่ก็มีความเป็นไปได้ ก็ขออวยพรให้ทั้ง 3 คนโชคดีกับการได้ไปญี่ปุ่นในครั้งนี้"

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรลูกหนังกับอุราวะ เร้ดส์ อดีตแชมป์เจลีก 1 สมัย และเจ้าของแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย.64 เพื่อพัฒนาและแลกเปลี่ยนความรู้ในด้านต่างๆ ทั้งใน และนอกสนาม โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เคยส่ง เรอิ คิฮาระ กับ ริวยะ ฟูกูชิมะ สองดาวรุ่งของทีม บวกกับโค้ชมาทำการฝึกซ้อมกับทัพ "กิเลนผยอง" เมื่อช่วงเดือน พ.ย.65 และได้ผลการตอบรับที่ดีกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 แข้ง เมืองทอง บุกตะลุย ญี่ปุ่น บินลัดฟ้าฝึกซ้อมกับ อูราวะ ยอดทีม เจลีก
    ความเคลื่อนไหวของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ไทยลีก ที่ได้ตัดสินใจ ส่ง 3 ขุนพล ตัวเก่งของทีมไปร่วมฝึกซ้อมกับแชมป์เอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกล่าสุด อย่าง อูราวะ เรดไดมอนส์ ยอดทีมจากเจลีก เป็นเวลาครึ่งเดือน
  • เมืองทอง ลุ้นจบอันดับ 4 อยู่ในกำมือ "มาริโอ"
    เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022-23 เดินหน้าเข้าสู่นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันศุกร์ ที่ 12 พ.ค.66 สถานการณ์ของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ลงเล่น 29 เกม มี 47 แต้ม ยังมีความท้าทายส่งท้ายฤดูกาลเพราะลุ้นจบอันดับ 4 เป็นปีที่สองต่อเนื่อง
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »