ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ้าตัวยังอึ้ง!เอเยนต์ยันนาเกิลส์มันน์รู้ข่าวโดนเด้งผ่านสื่อก่อน

เจ้าตัวยังอึ้ง!เอเยนต์ยันนาเกิลส์มันน์รู้ข่าวโดนเด้งผ่านสื่อก่อน

Posted 17/05/2023 by siamsport

โฟลเกอร์ สตรุธ นายหน้าของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ยันเอง นักข่าวเป็นฝ่ายแจ้งให้ตนกับ นาเกิลส์มันน์ รู้เป็นฝ่ายแรกว่า บาเยิร์น ตัดสินใจเด้ง นาเกิลส์มันน์ แล้ว พร้อมบอกว่าที่จริงตอนแรกไม่คิดว่า "เสือใต้" จะสั่งเด้งกุนซือหนุ่มอย่างรวดเร็วในตอนนั้น

โฟลเกอร์ สตรุธ เอเยนต์ของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือว่างงานคนดัง ยืนยันว่าตนและ นาเกิลส์มันน์ มารู้เรื่องที่ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งปลดออกจากตำแหน่งผ่านจากนักข่าวก่อน

นาเกิลส์มันน์ ถูกเด้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มของทีมช่วงนั้นไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ ซึ่งมันมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า นาเกิลส์มันน์ รู้เรื่องนี้ผ่านทางสื่อก่อนที่สโมสรจะแจ้งให้เขาทราบ จนทำให้หลายคนตำหนิผู้บริหาร บาเยิร์น หนักขึ้นไปอีก

สตรุธ เผยว่า "ตอนนั้นผมอยู่ที่ร้านอาหารในเมืองโคโลญจน์ร่วมกับ คาร์สเท่น มาชเมเยอร์ แถมเย็นวันนั้นผมยังได้เจอกับดาราอย่าง ยาน-โยเซฟ ลีเฟอร์ส ด้วย เราดื่มไวน์ด้วยกันแล้วจากนั้นนักข่าวก็โทรศัพท์มาหาผมเพื่อบอกว่า -ยูเลี่ยน ไปเร็วจัง!-"

"พอได้ยินแบบนั้นผมก็ถามกลับไปว่า -คุณหมายถึงเรื่องอะไรน่ะ ?- แล้วเขาก็บอกว่า -อ้าว นี่คุณยังไม่รู้เหรอ ? ยูเลี่ยน โดนปลดแล้วและ ทูเคิ่ล ก็เป็นโค้ชคนใหม่!- นาเกิลส์มันน์ เองก็ไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเหมือนกัน เขาถามเราด้วยประโยคประมาณว่า -นี่คุณล้อผมเล่นใช่ไหม ?-'

"ถ้าให้ผมพนันแล้วล่ะก็ตอนนั้นผมก็กล้าเดิมพันเลยว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจบเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น (บาเยิร์น แพ้ 1-2 ซึ่งกลายเป็นเกมสุดท้ายที่ นาเกิลส์มันน์ ได้เป็นกุนซือของ บาเยิร์น) ผมคิดว่าพวกเขาคงจะยังรออีกสักพัก อย่างเช่นให้จบเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับลีกที่คุ้นเคย! 4 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ มาเน่ น่าย้ายร่วมทัพ
    อนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ กับ บาเยิร์น มิวนิค ดูเหมือนใกล้จะถึงทางตันแล้ว หลังมีรายงานว่าทัพ "เสือใต้" ไม่ต้องการเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้ นั่นหมายความว่าเขาต้องเตรียมหาทางหนีทีไล่เพื่อเริ่มต้นอาชีพกับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ทำแบบนี้ทำไม? เป๊ป คาใจพฤติกรรม มีน่า เล่นหนักใส่แข้งแมนซิตี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนไม่พอใจกับพฤติกรรมของ เยอร์รี่ มีน่า กองหลังชาวโคลอมเบีย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เล่นงานลูกทีมของตนในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกทุบ 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ซิตี้
    "แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มแรงไม่มีแผ่วแม้จะมีการโรเตชั่นบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย โดยได้ อิลคาย กุนโดกัน เหมาสองตุงแบบงามหยด ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดประตูที่ 36 ในลีกซีซั่นนี้ ส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 85 แต้มทิ้งห่าง อาร์เซน่อล 4 คะแนน ส่วนทีม "ท๊อฟฟี่" มี 32 แต้มยังอยู่ที่ 17 ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »