ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมฮัมเหม็ด ซาลาห์

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์

Posted 17/05/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาจนทำให้เขาจะบอกลาตำแหน่งผอ.กีฬาของทีมหลังจบซีซั่นปัจจุบัน ภายหลังทำงานให้กับทีมมาราว 2 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศว่า ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมจะไม่ต่อสัญญาของเจ้าตัว ส่งผลให้เขาจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ครัฟฟ์ เข้ามาทำงานผู้บริหารกับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้นเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมชุดใหญ่ของสโมสรให้กลับมามีสภาพที่แข็งแกร่งอีกครั้ง รวมถึงยังสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชได้ด้วย

ทั้งนี้ สัญญาของ ครัฟฟ์ จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะยังให้ความช่วยเหลือสโมสรในช่วงผลัดเปลี่ยนโครงสร้าง รวมถึงในปฏิบัติการด้านตลาดการเสริมทัพจนกว่าจะถึงเวลาที่ต้องอำลาทีมอย่างเป็นทางการ

การตัดสินใจแยกทางกับทีมล่วงหน้าของ ครัฟฟ์ ทำให้เขาถือเป็นผู้บริหารระดับสูงรายที่ 2 ของ บาร์เซโลน่า ที่ประกาศว่าจะแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้ มาเตว อเลมานี่ ก็บอกไปแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องเหนื่อย! โอบา คว้าแชมป์ลาลีกาแม้เล่นแค่ 8 นาที
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าจอมเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน แม้ว่านักเตะจะได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า แค่ 8 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้
  • เต็มที่!บาร์เซโลน่าจัดขบวนฉลองแชมป์ชื่นมื่น
    บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์ ลา ลีกา กันอย่างร่าเริงบนรถบัสเปิดประทุน โดยมีแฟนบอลหลายพันคนมาร่วมฉลองในครั้งนี้
  • เอสปันญ่อล 2-4 บาร์เซโลน่า
    ""บาร์เซโลน่า" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังปิดจ๊อบบุกเชือด "เอสปันญ่อล" 4-2 โดยเกมนี้ เลวานดอฟสกี้ จัดเพิ่มอีกสองเม็ดนำเดี่ยวดาวซัลโวที่ 21 ประตูพาทีมเฮในลีก 3 เกมติดขยับเพิ่มเป็น 85 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" 14 แต้ม การันตีซิว แชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 27 ของสโมสรในรอบ 4 ปีไปครองสำเร็จ "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »