ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3แข้งเมืองทองเผยซ้อมอูราวะมื้อแรกสุดเข้มข้น

3แข้งเมืองทองเผยซ้อมอูราวะมื้อแรกสุดเข้มข้น

Posted 17/05/2023 by siamsport

3 แข้ง เมืองทอง ลงซ้อมมื้อแรกกับ อูราวะ สื่อญี่ปุ่นสนใจเพียบ โค้ช จัดให้ซ้อมเต็มระบบ พร้อมได้ดวลกับตัวหลัก ด้าน ทีมงาน ปีศาจแดงแห่งเอเชีย ชม วีระเทพ เบสิคแน่น

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อูราวะ เรดส์ไดมอนด์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2566  3 แข้ง กิเลนผยอง ได้ทำการลงฝึกซ้อมมื้อแรกกับ อูราวะ เป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงานไม่ว่าจะเป็น มาชีจ สกอร์ซ่า เฮดโค้ช และ บรรดานักเตะของ อูราวะ นำมาโดย ชินโซะ โคโรกิ , อัตสึกิ อิโตะ , ฮิโรกิ ซากาอิ รวมไปถึงยังมีผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นให้ความสนใจมาทำข่าวกันมากมายที่สนาม ซ้อม อูราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง

การฝึกซ้อมวันนี้ ยอดทีม เจลีก ได้จัดโปรแกรมการฝึกซ้อมสุดเข้มข้นให้ 3 แข้ง กิเลนผยอง ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ทุกเซคชั่นไม่ว่าจะเป็นการวอร์มร่างกาย , เล่นลิงชิงบอล , เล่นในพื้นที่แคบ โดนฝยการเล่นลิงชิงบอลทั้งสามคนถูกจับไปอยู่ในกลุ่มเดียวกับนักเตะต่างชาติอย่าง ไบรอัน ลินเซ่น , โมลเบิร์ก , กอนเต้ และ ชัค จากนั้นต่อด้วยการลงทีม 11 ต่อ 11 ครึ่งสนาม

ซึ่งการลงทีมควอเตอร์สุดท้าย ทั้งสามคนได้มีโอกาสดวลกับบรรดาผู้เล่นชุดหลักของ อูราวะ ที่จะใช้ในเจลีกนัดต่อไปไม่ว่าจะเป็น ชินโซะ โคโรกิ , อัตสึกิ อิโตะ , อาคิโมโตะ , เคน อิวาโอะ และ โยชิโอะ โคอิซึมิ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก โดยทั้งสามคนถูกจับให้เล่นตำแหน่งที่ถนัด วีระเทพ กองกลาง , เอกนิษฐ์ มิดฟิลด์ตัวรุก , เจริญศักดิ์ ปีกขวา

ทีมงาน อูราวะ ต่างชื่นชมว่าทั้งสามคนมีทักษะดีโดยเฉพาะ วีระเทพ ที่เบสิคแน่น แต่อาจต้องปรับเรื่องน้ำหนักการส่งบอลและสปีดความเร็ว รวมไปถึงไทม์มิ่งการเล่นซึ่งเชื่อว่าถ้าได้มีเวลาซ้อมมากกว่านี้ทั้งสามคนจะดีขึ้นแน่นอน

หลังการฝึกซ้อมทางด้าน วีระเทพ ป้อมพันธ์ ได้เผยว่า "การฝึกซ้อมวันแรกเข้มข้นมากๆ เพราะทีมเขากำลังจะมีแข่งในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งฟุตบอลที่นี่มาตราฐานสูงมากๆ ยอมรับต้องใช้เวลาปรับตัว เพราะเพิ่งมา แต่ก็ถือว่าได้ประโยชน์มากและเป็นเรื่องที่ท้าทายตัวเองจริงๆ"

ส่วน เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้เผยว่า " การฝึกซ้อมวันแรกกับ อูราวะ ถือว่าเข้มข้นสุดๆ ที่นี่สปีดฟุตบอลเร็วมาก และทุกคนมุ่งมั่นใส่เกินร้อย ส่วนตัวการได้มาที่นี่เป็นประสบการณ์สุดพิเศษอาจต้องใช้เวลาปรับตัวในช่วงแรก แต่มั่นใจว่าจะทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน ในวันต่อๆไป"

ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดใจว่า "บรรยากาศที่ อูราวะ สุดยอดมาก ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี การซ้อมที่นี่คุณภาพสูงลิบและมีการเคลื่อนที่ดีมาก เชื่อเลยว่าจะทำให้ตัวเองได้เรียนรู้หลายๆอย่างนำไปปรับใช้ในการค้าแข้งต่อไป"

สำหรับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะเมืองทอง จะร่วมฝึกซ้อมกับ อูราวะ เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนด้วยกัน ซึ่งทั้งสามคนจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องด้วย ติดตามความเคลิ่อนไหวต่างๆได้ทาง สยามสปอร์ต และ เมืองทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »