ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วิลล่าแห้ว!อเลมานี่เปลี่ยนใจขอนั่งเก้าอี้ผอ.บาร์เซโลน่าต่อ

วิลล่าแห้ว!อเลมานี่เปลี่ยนใจขอนั่งเก้าอี้ผอ.บาร์เซโลน่าต่อ

Posted 18/05/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ มาเตว อเลมานี่ เกิดเปลี่ยนใจเป็นขออยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลือกันว่าเจ้าตัวเตรียมไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า

มาเตว อเลมานี่ พร้อมที่จะอยู่เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าเขาจะบอกลาทีมตอนจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

อเลมานี่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลน่า กลับมามีสภาพทีมที่แข็งแกร่งจนถึงขั้นได้แชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ไปครอง หลังจากเขาดำเนินเรื่องการเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่ทีมเจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก

ทั้งนี้ หลายวันก่อน บาร์เซโลน่า และ อเลมานี่ ต่างก็ประกาศว่าพวกเขาจะแยกทางกันตอนจบซีซั่น 2022-23 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อเลมานี่ จะไปรับงานกับ แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเป็นที่เชื่อกันว่ามีการทำข้อตกลงแบบปากเปล่าไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจาก อเลมานี่ เคยเดินทางไปยังสนามซ้อมของ วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วนั้น ล่าสุดเขากลับเปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะขออยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อ โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุว่าอะไรทำให้เจ้าตัวทำอย่างนั้น ซึ่งเดิมทีเขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาแบบเป็นทางการกับ วิลล่า อยู่แล้ว ทำให้มันไม่ถือว่าเป็นการละเมิดสัญญาแต่อย่างใด

เป็นที่เชื่อกันว่า อเลมานี่ แจ้งถึงความต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อให้ทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า รับทราบแล้ว ซึ่งถ้าหาก บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะให้ อเลมานี่ ทำงานกับทีมต่ออย่างเป็นทางการแล้วนั้น เขาก็จะต้องทำงานในบทบาทคล้ายกับของ เดโก้ อดีตกองกลางชาวโปรตุกีส หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะตั้ง เดโก้ มารับงานแทน อเลมานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมฮัมเหม็ด ซาลาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาจนทำให้เขาจะบอกลาตำแหน่งผอ.กีฬาของทีมหลังจบซีซั่นปัจจุบัน ภายหลังทำงานให้กับทีมมาราว 2 ปี
  • ไม่ต้องเหนื่อย! โอบา คว้าแชมป์ลาลีกาแม้เล่นแค่ 8 นาที
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าจอมเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน แม้ว่านักเตะจะได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า แค่ 8 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้
  • เต็มที่!บาร์เซโลน่าจัดขบวนฉลองแชมป์ชื่นมื่น
    บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์ ลา ลีกา กันอย่างร่าเริงบนรถบัสเปิดประทุน โดยมีแฟนบอลหลายพันคนมาร่วมฉลองในครั้งนี้
  • เอสปันญ่อล 2-4 บาร์เซโลน่า
    ""บาร์เซโลน่า" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังปิดจ๊อบบุกเชือด "เอสปันญ่อล" 4-2 โดยเกมนี้ เลวานดอฟสกี้ จัดเพิ่มอีกสองเม็ดนำเดี่ยวดาวซัลโวที่ 21 ประตูพาทีมเฮในลีก 3 เกมติดขยับเพิ่มเป็น 85 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" 14 แต้ม การันตีซิว แชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 27 ของสโมสรในรอบ 4 ปีไปครองสำเร็จ "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »