ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง! อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม4,000ล.ล่า ไรซ์ เสริมกลาง

เอาจริง! อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม4,000ล.ล่า ไรซ์ เสริมกลาง

Posted 18/05/2023 by siamsport

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร เพื่อล่าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แถมมั่นใจไม่พลาดแน่ แม้นักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันก็ตาม

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 92 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,956 ล้านบาท) ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางจอมแกร่ง มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดังแห่ง เทเลกราฟ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จำนวนเงินดังกล่าวถือเป็นสถิติใหม่ของ อาร์เซน่อล โดย "ไอ้่ปืนใหญ่" หวังที่จะระดมทุนจากการขายผู้เล่นบางรายออกไป อาทิเช่น คีแรน เทียร์นี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โฟลาริน บาโลกัน, นูโน่ ตาวาเรส รวมถึง กรานิต ชาคา ที่มีข่าวใกล้ตกลงย้ายไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจ ไรซ์ แต่่ อาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถปิดดีลคว้าตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ ขณะที่ "ขุนค้อน" ก็หวังที่จะกอบโกยเงินจากการขาย ไรซ์ ให้ได้มากที่สุด ถึงแม้นักเตะเหลือสัญญากับสโมสรแค่ถึุงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

นอกจากนี้ ลอว์ ยังระบุว่า ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันกำลังเล่นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้สัญญายืมตัว ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งเป้าหมายหลักสำหรับ อาร์เซน่อล แต่มีความเป็นไปได้ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ยอมทำธุรกิจด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »