ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอเรสต์ ถ้าเฮรอดทันที-ส่งเรือซิวแชมป์, อาร์เซน่อล เต็มสูบเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกรัง

ฟอเรสต์ ถ้าเฮรอดทันที-ส่งเรือซิวแชมป์, อาร์เซน่อล เต็มสูบเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกรัง

Posted 20/05/2023 by siamsport

"เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมนี้จะพลาดไม่ได้ซึ่งหากคว้าสามแต้มจะการันตีอยู่รอดปลอดภัยทันที พร้อมส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียรลีกทันทีอีกด้วย ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ขอ มิเกล อาร์เตต้า จะพลาดไม่ได้พร้อมปรับทัพเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกบ้านเกมสุดท้ายของซีซั่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา : 23.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37

ฟอเรสต์ (16) - อาร์เซน่อล (2)

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา : 23.30 น.

สนาม : ซิตี้ กราวน์ด, น็อตติ้งแฮม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

ฟอเรสต์ ของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ ฟอร์มใช้ได้เลย หลังไม่แพ้ใครมา 2 เกมติด ล่าสุดบุก เสมอ เชลซี มา 2-2

สภาพทีมเกมนี้ คูเปอร์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มมาจากเกมที่แล้ว ขาดแค่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

ในขณะที่ เอ็มมานูเอล เดนนิส และ กุสตาโว่ สคาร์ปา คาดว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมหน้าแต่นัดนี้ยังคงไม่พร้อม

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-5-2 ให้ เกย์ลอร์ นาวาส เฝ้าเสา สามเซนเตอร์ใช้ โจ วอร์รอลล์, เฟลิเป้ และ มุสซ่า เนียกาเต้ วิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น แซร์ช โอริเย่ร์ กับ เรนาน โลดี้

แดนกลางมี ไรอัน เยตส์, ดานิโล่ และ โอเรล ม็องกาล่า ยืนคุมเกม โดยมี มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ประสานงานกับ ไทโว อโวนิยี่ ในแดนหน้า

ทางฝั่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล พลาดท่าแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน คาบ้านมา 0-3 ทำให้ตอนนี้แต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 4 คะแนนแถมลงเตะมากกว่า 1 นัด

ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า มีแววจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในสองเกมที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมล่าสุด

ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ วิลเลี่ยม ซาลีบา ไม่ได้ถูกตัดโอกาสที่จะลงสนาม หลังพยายามเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อกลับมาช่วยทีม

ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง กาเบรียล เชซุส, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า, เบน ไวท์, กรานิต ชาคา และ อารอน แรมส์เดล พร้อมลงบู๊ตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น อารอน แรมส์เดล แนวรับมี เบน ไวท์, ยาคุบ คีวีออร์, กาเบรียล มากัลเญส และ คีแรน เทียร์นี่ย์

แดนกลาง โธมัส ปาร์เตย์ ยืนตรงกลาง ขนาบข้างด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด และ กรานิต ชาคา ส่วนสามตัวรุกใช้ บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และ เลอันโดร ทรอสซาร์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอเรสต์ (3-5-2) : เกย์ลอร์ นาวาส - โจ วอร์รอลล์, เฟลิเป้, มุสซ่า เนียกาเต้ - แซร์ช โอริเย่ร์, ไรอัน เยตส์, ดานิโล่, โอเรล ม็องกาล่า, เรนาน โลดี้ - มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, ไทโว อโวนิยี่

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, ยาคุบ คีวีออร์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจรู้แชมป์, ท็อปโฟร์! เปิด 5 ประเด็นเด็ดก่อนศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 50 เมตรสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 แล้ว สถานการณ์หลายๆ อย่างเริ่มเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้อาจจะได้บทสรุปของทีมที่จะเป็นแชมป์ หรือทีมท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันในโซนหนีตกชั้นสถานการณ์ก็มันเข้มข้นไม่แพ้กัน ทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องเก็บชัยชนะในเกมของพวกเขาให้ได้ โดยในกรณีของ "เจ้าป่า" หากคว่ำ อาร์เซน่อล สำเร็จ พวกเขาจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดทันที
  • เอาจริง! อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม4,000ล.ล่า ไรซ์ เสริมกลาง
    สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร เพื่อล่าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แถมมั่นใจไม่พลาดแน่ แม้นักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันก็ตาม
  • กำลังหลัก! อาร์เซนอลเตรียมคุยสัญญาใหม่'โอเดการ์ด'
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับจอมทัพชาวนอร์เวย์
  • ติ่งตัวจริง!มอร์แกนโอดอาร์เซน่อลคงได้แชมป์ถ้าเซ็นโรนัลโด้
    เพียร์ส มอร์แกน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะช่วยให้ อาร์เซน่อล เข้าเส้นชัยในฐานะแชมป์ลีกได้ โดยอ้างว่า โรนัลโด้ เคยอยากมาซบ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »