ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มชัด! อาร์เตต้า ไม่ปฏิเสธข่าว ชาคา เตรียมอำลา อาร์เซน่อล

เริ่มชัด! อาร์เตต้า ไม่ปฏิเสธข่าว ชาคา เตรียมอำลา อาร์เซน่อล

Posted 20/05/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เลือกที่จะไม่ตอบแบบชัดๆ กับเรื่องที่ กรานิต ชาคา เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมซูฮก ชาคา เป็นบุคคลที่น่านับถืออย่างมาก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า กรานิต ชาคา กองกลางคนเก่งชาวสวิส เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่เลือกที่จะไม่ให้คำตอบกับกระแสข่าวที่ระบุว่า ชาคา เตรียมอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวจากหลายสื่อระบุว่า ชาคา ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ และใกล้ที่จะตกลงกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เต็มที

"ความจริงที่ชัดเจนเลยคือ เขาเป็นผู้เล่นที่ลงเล่นให้กับทีมเกือบครบทุกนาที นับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมที่นี่ ที่สโมสรแห่งนี้ เขาถือเป็นบุคคลที่น่านับถืออย่างมาก เขามีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมรอบตัวเขา กับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จกับสโมสร และการที่เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ"

"เขาถือเป็นแกนหลัก และเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ ในทีมชุดนี้ อะไรก็ตามที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่เราจะพูดถึง แต่แน่นอนว่า ไม่ใช่ตอนนี้" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม ก่อนนำทีมฟาดแข้งกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันรุ่งขึ้น

ทั้งนี้ ชาคา ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 295 นัด ทำได้ 21 ประตู กับ 29 แอสซิสต์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอเรสต์ ถ้าเฮรอดทันที-ส่งเรือซิวแชมป์, อาร์เซน่อล เต็มสูบเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกรัง
    "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมนี้จะพลาดไม่ได้ซึ่งหากคว้าสามแต้มจะการันตีอยู่รอดปลอดภัยทันที พร้อมส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียรลีกทันทีอีกด้วย ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ขอ มิเกล อาร์เตต้า จะพลาดไม่ได้พร้อมปรับทัพเดินหน้าคว้าชัยทิ้งทวนนอกบ้านเกมสุดท้ายของซีซั่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา : 23.30 น.
  • อาจรู้แชมป์, ท็อปโฟร์! เปิด 5 ประเด็นเด็ดก่อนศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 50 เมตรสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 แล้ว สถานการณ์หลายๆ อย่างเริ่มเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้อาจจะได้บทสรุปของทีมที่จะเป็นแชมป์ หรือทีมท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันในโซนหนีตกชั้นสถานการณ์ก็มันเข้มข้นไม่แพ้กัน ทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องเก็บชัยชนะในเกมของพวกเขาให้ได้ โดยในกรณีของ "เจ้าป่า" หากคว่ำ อาร์เซน่อล สำเร็จ พวกเขาจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดทันที
  • เอาจริง! อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม4,000ล.ล่า ไรซ์ เสริมกลาง
    สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร เพื่อล่าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แถมมั่นใจไม่พลาดแน่ แม้นักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันก็ตาม
  • กำลังหลัก! อาร์เซนอลเตรียมคุยสัญญาใหม่'โอเดการ์ด'
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับจอมทัพชาวนอร์เวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »